Ngày hôm đó sau bữa cơm chiều, Tiểu Lĩnh cùng Tần Kiến Dân ở trong phòng đùa nghịch cung.
Tiểu cô tắm rửa qua, ngồi ở trên giường lão tăng nhập định đồng dạng.
Đây là nàng sáng sớm đoán luyện thời điểm cùng Kim Chính Ủy tân học chiêu thức.
Kim Chính Ủy lớn tuổi đầu gối đau, là không đi chạy thể dục buổi sáng, hắn mỗi ngày sáng sớm đều ở trên một tảng đá lớn thả một cái bồ đoàn, ngồi ở mặt trên nhập định, nói như vậy có thể bài trừ tạp niệm tu dưỡng tinh thần.
Tiểu cô nhìn thấy về sau liền tò mò, cũng đi qua học một ít.
Lão Tiết gia người lòng hiếu kỳ đều lại, nhìn đến bản thân sẽ không cảm thấy hứng thú chỉ cần nhân gia giáo, liền dám theo học.
Kim Chính Ủy nói nếu một người có thể ở ồn ào trong hoàn cảnh đi vào tịnh, không chịu quấy nhiễu, vậy thì phi thường lợi hại.
Hắn ngay từ đầu như thế nào đều đi vào tịnh không được, đầy đầu óc tạp niệm, một tháng sau mới có thể kiên trì mười phút, hiện tại có thể ngồi nửa cái đến một giờ, thời gian lâu dài chân cũng không được.
Tiểu cô liền theo hắn học, về phần Kim Chính Ủy nói những kia cao đại thượng bài trừ tạp niệm từ ngữ nàng một cái không có nghe hiểu, cũng biết là không loạn tưởng, trong đầu không có rối bời suy nghĩ.
Nàng cùng Kim Chính Ủy ngồi trong chốc lát.
Kim Chính Ủy xem có năm phút, còn nhắc nhở nàng không sai biệt lắm, nhường nàng tâm sự tâm được.
Tiểu cô liền nói rất đơn giản a, liền khoanh chân nhắm mắt, một giây liền chuyên chú đi vào, hoàn toàn không chịu người khác quấy nhiễu, một chút cũng không hiểu vì sao Kim Chính Ủy nói đi vào tịnh rất khó, trong đầu những kia lo lắng suy nghĩ muốn bình phục lại rất khó.
Nơi nào khó khăn? Có cái gì lo lắng suy nghĩ?
Chẳng lẽ đại gia đầu óc không giống nhau?
Hẳn là Kim Chính Ủy rất bận duyên cớ, đương nhiên nàng là không thừa nhận chính mình giống mẹ ruột nói được như vậy có chút ngốc.
Nàng một chiêu này nhi nhưng làm Kim Chính Ủy hiếm lạ cực kỳ, này được nhiều đơn thuần nhiều tinh thuần tư tưởng, mới có thể không có tạp niệm a?
Hắn hỏi tiểu cô có cái gì bí quyết.
Tiểu cô liền nghe hắn nói, chính mình nơi nào có bí quyết, nếu có cái gì là chính mình phát huy? Đó chính là nàng tả hữu ngón cái lẫn nhau đâm vào, xem ai khí lực lớn một chút, mình và chính mình phân cao thấp.
Kim Chính Ủy nghe được cười ha ha, sau khi trở về cùng sư trưởng cùng tham mưu trưởng khoe khoang có ít người chính là từ nhỏ thuần phác.
Tiết Lão bà mụ ở một bên cho Tiểu Lĩnh cùng tiểu cô đinh nút thắt, hai người này quần áo động một cái là liền nút thắt căng phi tìm không thấy, nàng nhìn khuê nữ một chút, chậc chậc hai tiếng, "Lại như vậy đi xuống, ngươi thành tiên nhi a, so khác nãi nãi còn thần."
Tiểu cô lại không đáp lại, hoàn toàn đắm chìm ở chính mình ngón cái phân cao thấp trong.
Tần Kiến Dân ở một bên cùng Tiểu Lĩnh đùa nghịch cung, một bên nhìn đả tọa tiểu cô, phát hiện nàng ngồi ở chỗ kia lặng yên, liền thật sự phi thường chuyên chú, không chịu ngoại giới quấy nhiễu.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘ
RomansaTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 199 Chương.