🐳 Chương 176: Thưởng thức, sung sướng.

328 9 0
                                    

Chu Tiểu Quyên lập tức xoay người đối bên cạnh bồn hoa bắt đầu làm thưởng thức tình huống, miệng còn hừ không biết tên tiểu khúc. Nàng cũng không đi không né, không nhìn Lâm Tô Diệp cùng tiểu cô, nàng cũng không tin chính mình đi cái lộ Lâm Tô Diệp còn có thể lại nàng bắt nạt người?

Lâm Tô Diệp cưỡi lên xe, "Minh Xuân, ta đi thôi."

Tiểu cô nhìn Chu Tiểu Quyên một chút, nhìn nàng gầy ba ba không giống có thể bắt nạt tẩu tử người, nàng dưới chân đạp một cái, "Tẩu tử, Đại Quân Tiểu Lĩnh bắt đầu học đơn giản cách đấu kĩ xảo, ngươi cùng nhau học đi. Rèn sắt còn cần tự thân cứng rắn, chờ ngươi học xong, xem ai còn dám bắt nạt ngươi."

Lâm Tô Diệp vội hỏi: "Minh Xuân, không được, thân thể ta không vất vả nhi."

Khí lực tiểu đánh bất động nhân gia, thân kiều thịt mềm không khiêng gõ, học không được hai chiêu đem mình cắn đến mức cả người xanh tím, không đủ dọa người.

Nàng ngược lại là không có việc gì, Tiết Minh Dực được đỏ mắt.

Tiểu cô: "Ta đây cùng người quen nói một tiếng, làm cho bọn họ thường đến mỹ viện đi dạo."

Xem ai còn dám bắt nạt nàng tẩu tử.

Lâm Tô Diệp cười nói: "Minh Xuân, thật sự không ai bắt nạt ta, Hoàng Vĩ đều về nhà không dám tới."

Cố Mạnh Chiêu đẩy xe đạp ở tỉnh cổng lớn chờ các nàng.

Lâm Tô Diệp: "Thúc thúc a di hai ngày nay bề bộn nhiều việc sao? Có rãnh rỗi liền đi trong nhà ăn cơm, nương tổng tưởng bọn họ đâu."

Tiết Lão bà mụ muốn cho ba cái hài tử nấu cơm, ban ngày không thể tùy tiện đi ra, chỉ có thể đợi Cố Ba Cố Mụ đi qua tìm nàng, hoặc là cuối tuần mang theo hài tử đi Cố gia chơi.

Cố Mạnh Chiêu cười nói: "Hai ngày nay có Bắc Đại Thanh Đại giáo sư lại đây dàn xếp hoãn họp, chờ bọn hắn đi ba mẹ liền có thời gian."

Cố Ba Cố Mụ ở từng người bên trong lĩnh vực đều tính người nổi bật, mặt khác giáo sư học giả cũng đều ham thích tìm bọn họ giao lưu.

Trên đường về nhà Cố Mạnh Chiêu nói cho Lâm Tô Diệp nàng vẽ bản bản thảo bị mướn người, ngày mai đi theo chủ biên gặp mặt, lại thương thảo một chút thù lao cùng với đến tiếp sau ước bản thảo vấn đề.

Tuy rằng đã sớm biết khẳng định sẽ bị mướn người, Lâm Tô Diệp vẫn là rất cao hứng, "Quá tốt."

Tiểu cô: "Toa Toa được ngóng trông đâu, mau về nhà nói cho nàng biết."

Toa Toa vẫn muốn cùng Nghiêm giáo trưởng cùng tiểu bằng hữu nhóm khoe khoang nàng cùng mụ mụ vẽ bản xuất thư, nhưng là vì còn chưa tin tức xác thật, Lâm Tô Diệp nhường nàng nhịn một chút, vạn nhất có biến cố gì không thể xuất bản, kết quả chính mình trước thổi ra đi đến thời điểm nhiều mất mặt a. Coi như là xác định có thể xuất bản, cũng tốt nhất lấy đến tiền nhuận bút về sau lại nói cho người khác biết, muốn điệu thấp một ít.

Toa Toa còn nhỏ, không hiểu này đó đạo lý, Lâm Tô Diệp cũng chỉ là nhường nàng tận lực nhịn một chút, nhịn không được không quan hệ, có thể nói cho tốt nhất bằng hữu.

THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ