🐳 Chương 99: Hắn sợ nữ nhân.

565 13 0
                                    

Buổi chiều Lâm Tô Diệp yếu lĩnh bọn nhỏ theo Nhị ca đi cùng bổn gia trưởng bối vấn an, chào hỏi một tiếng.

Đây cũng là mọi người tụ tộc mà cư bảo lưu lại đến tập tục.

Toa Toa trước ngồi ở trong ngực Đại Quân đọc sách, lúc này đã ngủ, Chu Kim Tỏa liền không cho nàng đi, dù sao tiểu hài tử cũng không hiểu cái gì.

Nàng nhường tiểu cô cũng đi bên kia trên giường nằm một lát.

Chu Kim Tỏa đối Lâm Tô Diệp đạo: "Ngươi đại nương cửa nhà đụng tới liền đứng đứng nói hai câu lời nói liền hành, không cần đi vào."

Nàng nói là Lâm Uyển Lệ nhà mẹ đẻ.

Năm đó Chu Kim Tỏa rất trúng ý Thắng Lợi, kết quả bị Đại phòng dùng quan hệ tiệt hồ, cho nàng tức giận đến không nhẹ, còn tiến lên cùng đại tẩu tử đánh lượng giá.

Chờ Thắng Lợi vào cửa, nàng còn tại giao lộ chắn đặt vào chày cán bột gõ hai lần.

Sau này Lâm Tô Diệp gả cho Tiết Minh Dực, Tiết Minh Dực kiếm tiền so Thắng Lợi càng nhiều, cha mẹ chồng cũng cùng thiện, Lâm Tô Diệp không cần ăn nói khép nép xem cha mẹ chồng sắc mặt, Lâm Uyển Lệ lại bị bà bà chèn ép cực kì khổ sở, Chu Kim Tỏa lúc này mới thuận khí.

Dù sao Đại gia gia còn sống, Lâm Uyển Lệ cha mẹ cũng đến cửa xin lỗi, còn cho Lâm Tô Diệp đưa chăn bông, Chu Kim Tỏa liền đem chuyện đó bỏ qua.

Hai nhà lần nữa khôi phục đi lại, nhưng là quan hệ cũng liền qua loa, không như cùng mặt khác đường huynh đệ quan hệ hảo.

Chu Kim Tỏa tính tình là ngươi cùng nàng cãi nhau đánh nhau, nàng đảo mắt liền quên, ngày hôm qua đánh hôm nay ngươi xin lỗi, nàng vẫn cùng ngươi ở, nhưng ngươi phía sau đoạt con nàng hoặc là nam nhân chỗ tốt, nàng liền rất mang thù.

Chẳng sợ ngại với trưởng bối tình cảm, nàng nhìn như tha thứ, trong lòng nhưng vẫn là vướng mắc, không hề chân tâm.

Đại gia gia niên kỷ cũng không nhỏ, một khi hắn không có, Chu Kim Tỏa cùng Đại phòng vậy thì thật sự không nghĩ lui tới.

Đại gia gia làm cách mạng, ở bên ngoài đương cán bộ, hắn con cháu theo được lợi, được Nhị phòng một chút chỗ tốt không được, tịnh theo lo lắng hãi hùng.

Trước giải phóng, nhân gia hỏi thăm nhà ai có chạy đi làm cách mạng, động một chút là muốn cho diệt môn, sợ tới mức Lâm phụ một nhà trốn đông trốn tây.

Sau giải phóng, các loại vận động, gió thổi cỏ lay, Nhị phòng cũng theo thụ liên lụy, Lâm phụ liên muốn học cái lời bị người uy hiếp tưởng phục hồi, sợ hắn học văn hóa lại dựa vào Đại phòng đương cái gì cán bộ.

Hiện tại ngược lại là tốt chút, được Đại phòng cháu trai lâm giải phóng dựa vào gia gia quan hệ ở công xã đương cái cán bộ, thanh danh lại không tốt, người khác không dám trêu chọc Đại phòng, luôn phải đạp Nhị phòng lượng chân xuất khí.

Kia lâm giải phóng vì ra chiến tích không thiếu được làm chút chuyện, vì để cho người phối hợp, thứ nhất liền lấy Lâm gia truân thụ điển hình.

THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ