🐳 Chương 14: Lừa tiền.

732 35 0
                                    

Thắng Lợi vóc dáng cao gầy, mang một bộ cái chai đáy mắt kính, năm đó cũng là có chút tài hoa thanh niên có văn hoá, tám chín năm trước cùng Lâm Tô Diệp thân cận thời điểm còn rất đẹp trai khí, ở huyện lý cũng rất bán chạy.

Đáng tiếc mới qua như thế tám chín năm, hắn liền đã khí chất đại biến, từ một cái đẹp trai văn thanh biến thành con buôn đại thúc, không nhìn nổi.

Lâm Tô Diệp vừa thấy cũng chưa nhận ra được, còn hỏi: "Đồng chí, ngươi tìm ai?"

Thắng Lợi xem Lâm Tô Diệp trừ càng thêm nở nang mỹ mạo, không thấy nửa điểm phong sương dấu vết, trong lòng cái kia tiếc nuối nha, hắn miễn cưỡng cười nói: "Tô Diệp, là ta nha, thắng lợi."

Lâm Tô Diệp nhíu mày, "Ơ, là muội phu nha, ngươi có chuyện?"

Nàng hoàn toàn liền không muốn mời Thắng Lợi trong phòng nói chuyện, liền ở trong ngõ nhỏ nói đi.

Thắng Lợi không chuyển mắt nhìn chằm chằm Lâm Tô Diệp, năm đó cùng nàng nhất kiến chung tình, nhiều năm như vậy hắn một khắc đều không có quên hoài qua nàng, ngược lại bởi vì không có ở cùng nhau mà càng phát yêu nàng, đem nàng thật sâu khắc ở chính mình trong đầu.

Hắn len lén vì nàng viết rất đa tình thơ, lại một bài cũng không dám gặp quang.

Hắn nâng mắt kính, "Đi ngang qua, nhớ tới ngươi ở nơi này, lại đây lấy miếng nước uống."

Lâm Tô Diệp vẻ mặt lãnh đạm cực kì, "Ngượng ngùng a, trong nhà không có nam nhân, không thuận tiện thỉnh ngươi đi vào, ngươi đi nhà khác tìm nước uống đi."

Nàng nói xong xoay người phải trở về gia.

"Tô Diệp!" Thắng Lợi không kềm chế được trong lòng dục vọng, thậm chí thân thủ muốn bắt cánh tay nàng, lại bởi vì ngõ nhỏ bên ngoài có người đi lại cuối cùng không dám.

Lâm Tô Diệp liếc mắt nhìn hắn: "Phiền toái ngươi kêu ta đường tỷ."

Tô Diệp Tô Diệp, là ngươi gọi sao?

Thắng Lợi chạm nhất mũi tro, trong lồng ngực ôm lửa nóng kích tình nháy mắt bị dập tắt một nửa.

Hắn càng ngày càng không thể chịu đựng Lâm Uyển Lệ, nàng tuy rằng tên Uyển Lệ, nhưng người lại thô tục không chịu nổi, không nhiều văn hóa còn chưa dung mạo, làm một cái thổ mụ già!

Hắn hy vọng xa vời nếu Lâm Tô Diệp đối với hắn có một chút xíu lưu luyến, vậy hắn này đem kích tình hỏa liền có thể đốt tới bầu trời, chẳng sợ đem mình đốt thành tro cũng không quan trọng. Nhưng hiện tại Lâm Tô Diệp lạnh lùng, hắn cũng có chút khiếp đảm, nàng nhưng là quân tẩu, nếu vu hắn chơi lưu manh, vậy hắn tiền đồ liền xong rồi.

Hắn gắt gao nhìn chằm chằm nàng, tưởng phán đoán nàng là vì chuyện năm đó nhi sinh khí cho nên dục cự còn nghênh hay là thật đối với chính mình không có ý tứ.

Hắn không thừa nhận Lâm Tô Diệp đối với hắn không có ý tứ, hắn có khuynh hướng Lâm Tô Diệp đối với chính mình có hận cho nên cố ý như vậy vắng vẻ chính mình, nếu như mình cùng nàng thổ lộ nhận sai, nàng có thể ngay từ đầu sinh khí phẫn nộ, chậm rãi cũng sẽ... Thừa nhận còn thích hắn đi.

THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ