🐳 Chương 75: Đại Quân làm nũng.

646 25 0
                                    

Tiểu Lĩnh tổng kết thư một ngày là viết không xong, dù sao muốn viết tam phần đâu, ít nhất được viết ba ngày.

Lâm Tô Diệp cũng không nóng nảy, khiến hắn chậm rãi viết, còn có thể đi cùng Cố thanh niên trí thức tâm sự, trở về được viết nội dung liền càng nhiều.

Kế tiếp thời gian, tiểu cô mang theo Tiết lão tam bắt đầu làm việc kiếm công điểm, gặt lúa mạch cũng tiến vào gay cấn giai đoạn.

Toàn đội sản xuất giành giật từng giây gặt gấp mạch.

Tiết đội trưởng nhìn xem Tiết lão tam bị Tiết Minh Xuân dạy dỗ được dễ bảo, mỗi ngày thật có thể kiếm mười hai mười ba cái công điểm, hắn cảm thấy phi thường mới lạ, nhịn không được đem đội sản xuất ba cái người làm biếng an bài cho tiểu cô, nhường nàng mang theo làm việc.

Dám nhàn hạ liền đánh!

Đội trưởng lên tiếng, những người đó cha mẹ người nhà cũng duy trì, có thể kiếm nhiều một chút công điểm, trị trị người làm biếng lười bà nương, ai không vui vẻ đâu?

Bọn họ không trị được là không biện pháp, có người cho trị, đó là đương nhiên vui vẻ.

Tuy rằng bọn họ giống như Tống Ái Hoa ngoài miệng nói vẫn là chết tốt nhưng ai bỏ được chết đâu? Bị đánh hai lần, còn muốn gọi đau chết mất đau chết mất, thật nếu là chết, nơi nào có thể dễ dàng như vậy?

Cho nên mỗi một người đều bị Tiết Minh Xuân cho mặc vào cái dàm, mỗi ngày bị bắt bắt đầu làm việc, một ngày từ mới đến thưởng, từ thưởng đến hắc, mỗi ngày bất chấp mưa gió.

Gặp được đội sản xuất có thêm vào việc, cũng đều theo tiểu cô làm, có thể thêm vào kiếm công điểm.

Tiểu cô liền minh nói với bọn họ, "Kia nhất định phải ấn đội trưởng ý tứ, cho các ngươi cải tạo thành chủ nghĩa cộng sản hảo xã viên, phàm là kiếm ít một cái công điểm, đều là ta vô cùng tâm tận lực."

Người làm biếng nhóm thật là muốn sống không được, muốn chết không xong, mỗi ngày đều ở đau đến không muốn sống trung lặp lại qua lại.

Mỗi ngày trạng thái chính là "Ta muốn chết " "Ta thật sự muốn chết " "Tiết Minh Xuân là cái thổ phỉ" "Theo Tiết Minh Xuân làm việc, ta còn không bằng đi lao động cải tạo, ít nhất lao động cải tạo nông trường còn có thể nhàn hạ đâu".

Ở các loại trạng thái bên trong ngang ngược nhảy, cuối cùng mặc kệ loại nào tâm tính, đều bị buộc làm mãn toàn trời!

Tiểu cô cải tạo người làm biếng thanh danh nháy mắt truyền bá ra ngoài, không chỉ là Tiết Gia Truân mấy cái người làm biếng, liên Đại Dương Loan, thậm chí mặt khác đội sản xuất đội trưởng nhóm đều đem người làm biếng đưa tới cho Tiết Minh Xuân sai sử.

Cuối cùng thêm Tôn Gia Bảo, tổng cộng mười người làm biếng nhường tiểu cô hỗ trợ cải tạo.

Vì tạ ơn nàng, trừ chính nàng mỗi ngày công điểm, còn thêm vào lấy mười.

Nguyên bản một cái người làm biếng một ngày kiếm năm cái công điểm, hiện tại bị tiểu cô sửa làm, nữ ít nhất kiếm bảy cái, nam nhân ít nhất kiếm tám, một người cho tiểu cô một cái công điểm, còn cho trong nhà nhiều kiếm, kiếm được nhiều lời minh cho đại đội làm việc nhiều.

THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ