Lâm Tô Diệp nghe hai người cãi nhau nội dung cùng phương thức, thật là cùng trước kia không có nửa điểm khác nhau.
Tiết Lão bà mụ mắng Đại tẩu không sinh được nhi tử còn sức lực sức lực, cả ngày đem nhà mình đồ vật chuyển đi nhà mẹ đẻ trợ cấp đệ đệ cùng cháu, đối với bọn họ so đối chính mình nam nhân cùng khuê nữ hảo.
Tiết đại tẩu thì không chút nào khách khí đánh trả, ngươi nào chỉ mắt thấy ta đều chuyển nhà mẹ đẻ đi? Ta là người ngốc sao? Chính ta bất quá ngày? Ngươi không có ngã đằng đồ vật trợ cấp nhà mẹ đẻ huynh đệ cháu? Ngươi chuyển là nam nhân nhi tử kiếm, ta chuyển là chính ta kiếm.
Tiết Lão bà mụ: "Ngươi là đại anh hùng, nhanh đi đại loa thượng radio khen ngợi ngươi."
Đại tẩu không biết lời nói cái gì, Lâm Tô Diệp không nghe rõ, lại nghe thấy Tiết Lão bà mụ giơ chân tạc mao.
Nàng hô: "Có ngươi như vậy con dâu? Dám như vậy cùng bà bà nói chuyện, này nếu là ta bà bà lúc ấy, bảo quản để cho đánh ngươi."
Tiết đại tẩu: "Bây giờ là tân xã hội, ngươi đừng nghĩ làm lão phong kiến ác bà bà đau khổ con dâu kia một bộ!"
Tiết Lão bà mụ nổi giận: "Ngươi tới làm gì, không cần đến chúng ta khẩu đến, không chào đón ngươi."
Nàng mang Toa Toa đi nhà mình lớn chừng bàn tay vườn rau nhỏ bắt trùng nhổ cỏ tới, trở về liền nhìn đến Tôn Triển Anh lại đây, nàng lập tức cho ngăn chặn không cho vào.
Tôn Triển Anh: "Ta không tìm ngươi, ta tìm đệ muội."
Tiết Lão bà mụ: "Ngươi thiếu tìm nàng, đừng cho nàng mang hỏng rồi."
Tôn Triển Anh cũng không để ý tới để ý nàng, lập tức đi trong viện đi, "Đệ muội, có đây không?"
Lâm Tô Diệp vừa lúc đi ra, cười nói: "Đại tẩu, mấy hôm không đến."
Tôn Triển Anh: "Mỗi ngày không phải bắt đầu làm việc chính là hầu hạ một đám người, nào có ở không a."
Tôn Triển Anh trung đẳng cái đầu, tướng mạo xinh đẹp, lúc tuổi còn trẻ cũng là cái thôn hoa. Đáng tiếc gả chồng về sau hàng năm làm việc, thêm sinh bốn khuê nữ không có một đứa con, bị người mỗi ngày phía sau nghị luận, nàng mặt ngoài không nói trong lòng áp lực phi thường lớn, hằng ngày đầy mặt khuôn mặt u sầu, trên mặt mang khổ tướng, mi tâm thụ tam đến thật sâu hoa văn.
Lâm Tô Diệp thỉnh nàng nhà chính ngồi, cho nàng đổ nước uống.
Tuy rằng Đại tẩu có chút thông minh lanh lợi tính kế, làm người cũng không tính linh hoạt thậm chí có điểm cố chấp được trục, nhưng là vậy muốn cường, không thích chiếm người tiện nghi.
Trước kia ở cùng một chỗ thời điểm, Lâm Tô Diệp trợ cấp nàng tiền cùng một ít ăn, Đại tẩu liền tưởng tất cả biện pháp còn nàng, còn không được đồng giá đã giúp nàng làm việc.
Khi đó Lâm Tô Diệp đệm chăn đều là nàng hỗ trợ tháo giặt.
Tôn Triển Anh thăm dò nhìn xem máy may, "Đệ muội, ngươi này máy may dùng cực kì hăng hái a."
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 199 Chương.