Nguyên bản Lâm Tô Diệp khuyên Toa Toa đi Dục Hồng Ban Toa Toa vẫn luôn không chịu, nàng không yên lòng lưỡng ca ca, sợ bọn họ không ngoan sẽ chọc cho mụ mụ sinh khí, nàng muốn nhìn chằm chằm vào.
Lúc này bởi vì không thích Lưu lão sư cùng Triệu lão sư, Toa Toa đáp ứng đi Dục Hồng Ban.
Nếm qua điểm tâm, Tiết Minh Dực đi Quân bộ, Lâm Tô Diệp liền cùng bọn nhỏ cùng nhau xuất môn.
Tiểu Lĩnh nghe nói Toa Toa muốn đi Dục Hồng Ban, cao hứng được bật dậy chúc mừng, tiểu tiểu giám sát viên rốt cuộc điều đồi đây, ha ha.
Đại Quân: "Kia tan học chúng ta đi đón ngươi, ngươi ở trường viên trong chờ."
Lúc này tiểu hài tử đều muốn chiều theo cha mẹ công tác thời gian, đặc biệt mẫu giáo, ba giờ rưỡi về sau liền có thể tiếp về nhà, muộn nhất có thể đợi cho năm giờ rưỡi.
Toa Toa: "Hảo đát."
Nàng còn dặn dò Tiểu Lĩnh: "Ca ca ngươi phải ngoan ơ, bằng không cẩn thận mông nở hoa."
Tiểu Lĩnh liếc nàng một cái, "Có Đại Quân, ta dám không ngoan sao?"
Không phải lên lớp chuyển cái bút, này đều muốn cùng hắn tan vỡ đâu.
Lâm Tô Diệp đem Toa Toa đưa vào Dục Hồng Ban, lại cố ý đi cùng Nghiêm giáo trưởng chào hỏi một tiếng.
Bởi vì là quân khu trường học miễn phí đọc sách, không cần thêm vào giao tiền, cũng không có quá nhiều thủ tục.
Bình thường Toa Toa cũng tới kể chuyện xưa, Nghiêm giáo trưởng đối với nàng rất chiếu cố, biết Toa Toa về sau nhiều đứng ở Dục Hồng Ban, Nghiêm giáo trưởng càng cao hứng.
Nghiêm giáo trưởng nâng kính đen, đối Lâm Tô Diệp đạo: "Toa Toa mụ mụ, ngươi yên tâm trở về đi, Toa Toa ở trong này đợi đến rất thoải mái."
Lâm Tô Diệp nhiều lần nói lời cảm tạ, sau đó mang theo Đại Quân Tiểu Lĩnh rời đi.
Toa Toa cùng mụ mụ cùng ca ca lúc lắc tay nhỏ, ngửa đầu xem Nghiêm giáo trưởng, "Hiệu trưởng nãi nãi, ta về sau có thể xuyên tiểu giày da đến trường sao?"
Nghiêm giáo trưởng buông mắt nhìn xem, đứa nhỏ này chẳng sợ xuyên phổ thông quần áo, cũng so hài tử khác đặc biệt mắt sáng.
Nàng đạo: "Làm ngươi kể chuyện xưa khen thưởng, cho phép ngươi xuyên giày da cùng quần áo xinh đẹp."
Toa Toa lập tức lôi kéo tay nàng, "Nãi nãi ngươi thật tốt, ta nhường mụ mụ dạy ngươi dệt áo lông, ngươi cũng xuyên quần áo xinh đẹp đi."
Nghiêm giáo trưởng ho khan một tiếng, sắc mặt có chút mất tự nhiên, "Nãi nãi tuổi lớn, không cần chú ý mặc."
Toa Toa: "Bà nội ta niên kỷ cũng đại, xuyên được vừa đẹp mắt đâu, mẹ ta rất biết làm quần áo ơ, rất nhiều người tiêu tiền mời ta mụ mụ làm, hiệu trưởng nãi nãi ngươi cũng có thể mặc xem quần áo đát."
Nghiêm giáo trưởng kéo ra khóe miệng cười cười, dẫn nàng đi phòng học.
Lâm Tô Diệp theo lưỡng nhi tử đi tiểu học.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 199 Chương.