Ai cũng không nghĩ tới vốn chỉ là Tiết Minh Hà cùng cha mẹ chồng một chút mâu thuẫn nhỏ, vậy mà phát triển trở thành toàn huyện kinh tế quy hoạch hội nghị, còn kinh động thị ủy, Tỉnh ủy.
Tỉnh báo, thị báo chờ phóng viên sôi nổi chạy tới thủy bạc công xã, Tôn gia quan trang chờ phỏng vấn đưa tin, viết nhất thiên thiên báo cáo tin tức.
Sau này nhân dân nhật báo xã hội đăng lại tỉnh báo nổi danh phóng viên nhất thiên về thủy bạc công xã mở rộng sân nuôi vịt thảo luận văn chương, cuối cùng đưa ra hai vấn đề, đây là kinh tế tân quy hoạch xúc giác, vẫn là mù quáng liều lĩnh?
Các truyền thông báo xã triển khai kịch liệt thảo luận, phát biểu thành trăm thượng thiên văn chương, ở loại này kịch liệt thảo luận không khí bên trong, Tôn gia quan trang trở thành nuôi dưỡng tràng tân thí điểm.
Thị ủy triệu tập vài vị nông nghiệp, nuôi dưỡng nghiệp phương diện giáo sư tọa trấn Tôn gia quan trang làm cố vấn, giúp Tôn gia quan trang thành lập trên nước sân nuôi vịt, ao cá, ao sen, lúa nước chờ nhất thể thôn xử lý nông trường, mở rộng nuôi dưỡng tràng quy mô, mua thiết bị máy móc, ở công xã xây dựng vịt trứng, thịt vịt chờ xưởng gia công, ngay tại chỗ thâm gia công, sau đó phát đi các nơi cung tiêu xã.
Ngay sau đó ngày 18 tháng 12 tổ chức Thập nhất đến Tam Trung Toàn Hội, khẳng định cải cách mở ra đường lối chung.
Toàn bộ xã hội phát triển kinh tế nhấc lên một cái thời đại mới sóng triều.
Trên đường bán hàng rong nhiều lên, ở nông thôn vào thành vụ công nông dân cũng bắt đầu nhiều, trong thành vật tư càng phát phong phú, xuống thôn thanh niên trí thức nhóm rốt cuộc thiếu kiên nhẫn, sôi nổi yêu cầu phản thành!
Lâm Tô Diệp luôn luôn điệu thấp, không xen vào việc của người khác, lại cũng thu được rất nhiều người nhờ vả, hy vọng nàng có thể giúp bận việc động trở về thành.
Kỳ thật vấn đề mấu chốt không ở trở về thành, mà ở chỗ hộ khẩu cùng công tác.
Đầu năm nay hộ khẩu chính là hết thảy, nếu như không có hộ khẩu, liền không có đồ ăn xứng ngạch, nếu muốn ngụ lại phải có tiếp thu đơn vị, không có đơn vị liền không có đến tiếp sau hết thảy.
Những kia gia đình điều kiện cũng không tệ lắm, có thể không Cố Công làm cùng hộ khẩu chính mình vụng trộm chạy về thành, dựa vào trong nhà người nhịn ăn nhịn mặc nuôi sống.
Được đại bộ phận thanh niên trí thức gia đình đều là vài một đứa trẻ, chỉ có cha mẹ công tác căn bản nuôi không sống nhiều người như vậy, trộm đi trở lại chưa địa phương ngụ lại, không có đồ ăn, không có công tác, thậm chí còn muốn bị Hồng Tụ ôm chặt tra hỏi hộ khẩu, đến thời điểm liền sẽ biến thành lưu manh, vì sống tạm khó tránh khỏi làm chút động tác nhỏ, cuối cùng lại thành lưu manh. Người như thế lại cho xã hội trị an mang đến rất lớn tai hoạ ngầm.
Lâm Tô Diệp là giống nhau cự tuyệt, chính nàng đều không cái đứng đắn công tác, như thế nào giúp người khác an bài ngụ lại cùng công tác?
Bất quá nàng cũng nhìn ra được có người rất ham thích "Giúp" loại này bận bịu, quân khu thư viện lập tức nhiều vài cái công nhân viên chức, ngay cả radio đứng, tuyên truyền bộ môn đều nhiều hảo chút gương mặt lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 199 Chương.