Ba cái hài tử cùng nhau về nhà.
Tiết Lão bà mụ đã làm rất trễ cơm, xem bọn hắn trở về vui vẻ đạo: "Tiểu Lĩnh, không đi nhà ăn nha?"
Tiểu Lĩnh cười hắc hắc nói: "Ta hiện tại trước luyện chuyển bút liền hành." Hắn một phen ôm Đại Quân bả vai, "Cho các ngươi xem xem ta mấy ngày nay thành tích, Lam Hải Quân cùng Vương Tiểu Lợi thúc ngựa đều đuổi không kịp ta."
Tay hắn chỉ thoáng nhướn, bút chì liền bắt đầu ở đầu ngón tay hắn xoay tròn, năm cái ngón tay linh hoạt phối hợp, bút chì liền rất hoàn chỉnh đi một vòng.
Tiết Lão bà mụ: "Ta thử xem."
Nàng lấy căn chiếc đũa chính mình thử xem, kết quả đừng nói chuyển, vừa buông tay liền rơi.
Tiểu Lĩnh: "Cái này kêu là xem hoa dễ dàng thêu hoa khó, đúng không Đại Quân?"
Đại Quân nâng tay tránh ra hắn ôm, "Rất nóng."
Tiểu Lĩnh: "Đại Quân, ta lên lớp đều không chuyển, ngươi đừng giận ta đây."
Đại Quân: "Không sinh khí."
Tiểu Lĩnh: "Vậy ngươi cùng ta cùng nhau luyện đi."
Đại Quân: "Ta mới không luyện, lãng phí thời gian."
Tiểu Lĩnh: "Lúc ăn cơm, thượng nhà xí thời điểm, lúc ngủ, nơi nào lãng phí thời gian?"
Đại Quân: "..."
Trong phòng chính xem Lâm Tô Diệp làm quần áo Toa Toa liền che miệng cười khanh khách, đối Lâm Tô Diệp nhỏ giọng nói: "Mụ mụ, ca ca thượng nhà xí còn chuyển bút đâu, rơi trong hầm cầu vài chi bút chì, sợ ngươi biết hiện tại liền lấy Lam Hải Quân bút chì luyện."
Lâm Tô Diệp: "..."
Đứa nhỏ này thế nào như vậy thiếu tâm nhãn, ngươi tìm căn không sai biệt lắm tiểu gậy gộc không phải cũng được?
Bất quá nàng nghe tiểu hai anh em quan hệ lại hảo.
Ngày đó Tiết Lão bà mụ nhìn lưỡng đại cháu trai giận dỗi, ngày thứ hai đợi hài tử nhóm đi học về sau liền cùng Lâm Tô Diệp oán giận, nhường Lâm Tô Diệp cùng Tiết Minh Dực quan tâm nhiều hơn một chút lưỡng nhi tử.
Lâm Tô Diệp ngược lại là tưởng quan tâm, được Đại Quân trong lòng có cảm xúc cũng không nói, nàng hỏi cũng không thừa nhận, ngược lại bị ai biết tâm sự có chút thẹn thùng để ý.
Tiết Minh Dực ý tứ nam hài tử hẳn là học được chính mình tiêu hóa cảm xúc tiêu cực, gặp được vấn đề nghĩ biện pháp giải quyết, mà không phải trốn tránh hoặc là giận dỗi.
Không được tự nhiên sao ầm ĩ hai ngày liền tốt; chính mình sẽ tưởng thông, dù sao cũng không phải vấn đề lớn.
Bất quá hắn cũng không thật sự mặc kệ không quản, mà là bày mưu đặt kế nhà ăn đại sư phụ nói cho Tiểu Lĩnh tạm thời không cần đi luyện tiểu đao, trước luyện chuyển gậy gỗ liền hành, chuyển tới trình độ nhất định Tiết tham liền đưa hắn tiểu đao.
Kỳ thật Đại Quân Tiểu Lĩnh giận dỗi, chính là Đại Quân đơn phương tiểu tính tình.
Tiểu Lĩnh hoàn toàn không có việc gì, ngươi cùng hắn sinh khí cáu kỉnh, hắn lúc ấy sửng sốt cảm thấy ngươi thế nào không thích hợp? Ngủ một giấc đứng lên hết thảy đều ném sau đầu, vấn đề gì không tồn tại, hai ta vẫn là hảo huynh đệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 199 Chương.