🐳 Chương 112: Ôn nhu mũi nhọn.

511 14 0
                                    

Ngày thứ hai Cố Mạnh Chiêu liền đi một chuyến thành quan công xã.

Tuy rằng hắn xuất thân hắc ngũ loại gia đình, nhưng hắn làm người khiêm tốn lại tiến tới, ở tham gia đội sản xuất ở nông thôn trong lúc cũng không xách dư thừa yêu cầu, còn đủ khả năng vì công xã làm việc, cho nên công xã đại đội các cán bộ tuyệt đại đa số đều rất thích hắn.

Hiện giờ hắn ở công xã cũng có mấy cái bằng hữu, quan hệ không tệ, người khác sẽ cho hắn tiết lộ một ít chính sách tin tức.

Hắn liền hỏi thăm một chút khảo công an sự tình.

Người kia kinh ngạc nói: "Cố thanh niên trí thức, ngươi muốn thi công an? Tuy rằng ngươi văn hóa tốt nhưng vẫn là rất có khó khăn."

Này thành phần liền qua không được quan a.

Cố Mạnh Chiêu vội hỏi: "Không phải ta, là giúp người khác hỏi thăm, hỏi một chút chiêu công an tiêu chuẩn, còn có nữ công an tiêu chuẩn."

Công xã Phó chủ nhiệm liền nhẹ nhàng thở ra, không phải Cố Mạnh Chiêu muốn thi liền hành. Hắn lật lật văn kiện, tất cả mọi người đem lần này cục công an huyện khoách chiêu trở thành là công xã cán bộ con cái trước tiến cử sau cơ hội cạnh tranh, như thế nào nói cũng là một cái lấy tiền lương sai sự, ai không muốn?

Công xã cán bộ, đại đội cán bộ, đội sản xuất cán bộ, từ trên xuống dưới cũng không ít người, trong nhà có vừa độ tuổi nam nữ thanh niên đều muốn thử xem, lại có trong thôn điều kiện cũng đủ thanh niên, tự nhiên cũng sẽ tiến cử.

Mặc kệ nam nữ trước tiến hành hai bước khảo hạch:

"Bước đầu tiên trước khảo sát thể năng, năm km việt dã, ở quy định thời gian trong vòng chạy xong người trong tuyển trước mười cái."

Ở nông thôn làm công, nhiều lắm cưỡi xe đạp, có đôi khi còn được chân, này thể lực không tốt là tuyệt đối không được.

"Bước thứ hai văn hóa dự thi, huyện lý cho ra một trương bài thi, đại bộ phận là phán đoán đề cùng lựa chọn đề, cuối cùng có nhất thiên viết văn, tổng điểm 50 phân trở lên liền hành."

Này lượng hạng khảo hạch đều tuyển thượng phỏng chừng không vài người, đến thời điểm lại từ huyện lý cục công an xuống đồng chí cùng công xã cán bộ cùng nhau phỏng vấn, về phần lưu lại ai liền xem các lãnh đạo ý tứ.

Cố Mạnh Chiêu liền hỏi trình độ văn hóa đại thế là tiểu học vẫn là cao tiểu thủy bình, được đến câu trả lời là có thể đem lời nói viết rõ ràng liền hành.

Lý giải sau đó hắn đối Minh Xuân càng có lòng tin, nàng tham gia nam tử chọn lựa đều có thể tuyển thượng, chớ nói chi là nữ đồng chí.

Công xã cái nào nữ đồng chí có nàng chạy nhanh, có khí lực nàng đại, có thể đánh người xấu?

Văn hóa khóa, kia cũng không có vấn đề, nữ đồng chí bên trong đừng nói cao tiểu đọc xong tiểu học mãn công xã cũng không mấy cái, trừ thanh niên trí thức, tiểu học lão sư, phụ nữ chủ nhiệm, chỉ sợ tìm không ra hai cái. Vẫn là câu nói kia, có văn hóa cơ bản cũng làm điểm cái gì, phụ nữ chủ nhiệm, đại đội ghi điểm viên, kế toán chờ, dù sao sẽ không đợi đến bây giờ mới khảo công an.

THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ