Chu Dung động tác rất nhanh, không mấy ngày liền cho Chu Di báo danh, sau lại nhờ người áp xe trực tiếp đem Chu Di cùng mặt khác chi viện cho biên cương nhân viên cùng nhau đưa qua.
Về phần khi nào trở về, rồi nói sau, chấp mê bất ngộ, không như không trở lại.
Tóm lại không thể nhường nàng cho Chu gia chọc phiền toái.
Lâm Uyển Tình biết tin tức này thời điểm trực tiếp kinh ngạc đến ngây người.
Chu Dung cũng quá bá đạo, quá độc đoạn chuyên hoành!
Này may mắn chính mình gả cho Cát Chính Hùng, thoát khỏi nàng chưởng khống, bằng không còn không biết phải như thế nào bị lợi dụng, hút máu đến chết đâu.
Bởi vì đều là Chu Dung một tay an bài, cho nên Lâm Uyển Tình muốn gặp Chu Di một mặt đều không thể, tưởng tiễn đưa nàng càng là không thể.
Lâm Uyển Tình còn tối xoa xoa tay thử Chu Di cha mẹ thái độ, kết quả hai người bọn họ căn bản không dám cùng Chu Dung đối kháng.
Chu Di mụ mụ ở ngã tư đường công tác, ba ba ở khu ủy đi làm, mắt nhìn liền muốn về hưu cũng thăng lên không đi. Bọn họ còn chỉ vọng Chu Dung đem lưỡng nhi tử cũng nuôi đứng lên đâu.
Chu Dung mặt khác huynh đệ cũng nghĩ như vậy.
Trước kia Chu Dung luôn luôn khen Chu Bỉnh An cùng Chu Di, đối mặt khác chất tử chất nữ không thế nào để bụng, hiện tại Chu Di đi chi viện cho biên cương, kia Chu Dung dù sao cũng phải lại nuôi mấy cái cháu đi.
Cháu gái này chung quy là được việc không, mặc kệ nhìn xem nhiều ưu tú, trưởng thành gặp cái nam nhân liền bất tỉnh đầu, tự nhiên vẫn là cháu hảo.
Đương nhiên bọn họ tuyệt đối không dám đem Chu Di chuyện đó nói ra, cũng liền chính mình trong lòng biết rõ ràng, nói ra mất mặt là toàn bộ Chu gia.
Lâm Uyển Tình không có cách, chỉ có thể hờn dỗi.
Tiết Minh Dực hẳn là hai ngày nay liền xuôi nam, nguyên bản Chu Di theo đồng hành, cỡ nào tốt cơ hội a!!
Cứng rắn bị hắn cho phá hủy.
Bởi vì trong lòng tức giận, nàng bây giờ nhìn Cát Chính Hùng đều có chút không vừa mắt.
Toàn gia đang tại ăn cơm, Lâm Uyển Tình từ bát cơm thượng giương mắt liếc bên cạnh Cát Chính Hùng một chút.
Chung quy là nhanh 60 người, lão nam nhân một cái, nơi nào có thể cùng Tiết Minh Dực như vậy tuổi trẻ tuấn lãng, cao ngất nam nhân so?
Cát Chính Hùng lúc tuổi còn trẻ lớn cũng này diện mạo xấu xí, vóc dáng không tính cao, lược răng hô, nhưng hắn có thân phận chức vị ở thân, nam nhân sao, coi như phổ thông trình độ đều cảm thấy được chính mình cao lớn uy mãnh anh tuấn soái khí, như là có thân phận địa vị, kia tự nhiên là càng thêm tự tin, tuyệt đối sẽ không cảm giác mình không đủ anh tuấn không đủ cao lớn.
Hắn cùng Lâm Uyển Tình ở chung, trước kia còn bày thủ trưởng cái giá, phải nghiêm túc ổn trọng, hiện tại làm phu thê cùng giường chung gối, dĩ nhiên là tùy ý rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 199 Chương.