🐳 Chương 20: Tiết Minh Dực trở về.

932 41 0
                                    

Lâm Tô Diệp làm tốt cơm.

Tiết Lão bà mụ dẫn Toa Toa trở về, vừa vào cửa liền oán trách, "Ngươi là càng ngày càng có thể nha, nói ta giả bệnh, ngươi giả vờ gãy chân lừa thân thích coi như xong, thế nào liên hài tử cha cũng lừa? Từ xa ngươi gọi điện thoại cho hắn, này không phải khiến hắn lo lắng sao? Xem chờ hắn trở về không thu thập ngươi!"

Liền một chốc lát này, Lâm Tô Diệp gọi điện thoại chuyện đã truyền ra.

Tiết Lão bà mụ là cái sĩ diện, thay Lâm Tô Diệp cảm thấy mất mặt, nàng lại không quản được con dâu, chỉ phải qua miệng nghiện.

Lâm Tô Diệp chính nhạc a, cũng không oán giận nàng, chào hỏi một trước một sau vào cửa tiểu hai anh em nhanh chóng rửa tay ăn cơm, lại cho tiểu cô thu thập cơm trưa nhường Tiết Lão bà mụ đi đưa.

Tiết Lão bà mụ: "Ta không đi, ta hai ngày nay đều không xuất môn."

Ném không nổi người kia!

Ban đêm Tiết Minh Dực hồi âm đến.

Ăn xong cơm tối, Lâm Tô Diệp không cho tiểu cô ra đi, đem toàn gia tụ cùng một chỗ niệm tin.

Xé phong thơ ra, mở ra giấy viết thư, bên trong rớt ra năm khối tiền.

Tiết Lão bà mụ lại tại một bên than thở con dâu tham tiền, nhảy tiền mắt nhi.

Lâm Tô Diệp trước hết để cho Tiểu Lĩnh niệm tin.

Tiết Minh Dực đọc đến sơ trung, 14 tuổi bị đặc chiêu vào ngũ, ở quân đội tiếp tục học văn hóa, sau này nhiều lần đi đại học, trường cán bộ tiến tu, hiện giờ ít nhất trường quân đội khoa chính quy trình độ. Hắn đều lấy thực dụng vì chủ, chưa từng nghiền ngẫm từng chữ một, thông cảm trong nhà người trình độ văn hóa thấp, viết thư càng là đơn giản thông tục.

Cứ như vậy Tiểu Lĩnh cũng gập ghềnh niệm không xuống dưới!

Lâm Tô Diệp: "Hừ!"

Toa Toa: "Hừ!"

Tiểu Lĩnh nhìn muội muội một cái, thân thủ ở nàng trên đầu chọc một đầu ngón tay, "Ngươi hừ cái gì?"

Toa Toa ngồi xổm trên giường không ổn định, bị ca ca một đầu ngón tay chọc đổ vào trên chăn.

Nàng đổ vào trên chăn cũng không khóc, chớp đen lúng liếng mắt to, nằm ở nơi đó a ô a ô lưng Tiểu Lĩnh lưng không xuống dưới thơ, "Hồng Quân không sợ Viễn Chinh khó..."

Tiểu Lĩnh sợ Lâm Tô Diệp nói hắn không như muội muội, nhanh chóng đọc: "Tin đã thu được, hết thảy bình an, thông niệm."

Đại Quân: "Đừng nhớ mong."

Tiểu Lĩnh: "Con mẹ nó, trong thắt lưng giấu căn hành tây, liền gọi thông?"

Lâm Tô Diệp chụp hắn một cái tát, "Không cho mắng chửi người!"

Tiểu Lĩnh: "Ta mắng tự!"

Thông cùng chớ, cũng quá giống! Đây quả thực là hai anh em!

Tiết Minh Dực lời bình đại gia tin, khen Toa Toa vân tay hoa ấn thật tốt, khen Đại Quân viết thư có trật tự, ý nghĩ rõ ràng, nhưng là cần luyện tự, muốn đem chữ viết được càng thêm có gân cốt một ít, khen tiểu cô khí lực đại, vân tay ấn được đặc biệt rõ ràng, cảm tạ tiểu cô giúp nàng hiếu thuận cha mẹ chiếu cố tức phụ hài tử, cảm tạ mẹ ruột Vân Vân.

THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ