"Tô Diệp, ngươi một người trốn ở chỗ này trộm nhạc cái gì đâu?" Bên cạnh một người lại đây, cùng nàng chào hỏi.
Là lớp học Trương Thiệu Đông, bọn họ cùng nhau vẽ tranh, cũng rất quen.
Lâm Tô Diệp cười nói: "Không có đâu, lái xe có chút mệt, nghỉ một lát." Nàng tùy ý cùng hắn trò chuyện một chút vẽ tranh tiến độ.
Trương Thiệu Đông nhìn nàng cười đến như vậy vui vẻ, trắng nõn hai má nhuộm đỏ ửng, thật là người so hoa mỹ.
Hắn bận bịu dời ánh mắt, "Tô Diệp, chúng ta muốn vẽ hình thể, không như ngươi cho đại gia đương một lần người mẫu đi."
Lâm Tô Diệp cười uyển chuyển từ chối, "Không được, lớp học nhiều như vậy đồng học, các ngươi lẫn nhau làm người mẫu liền hành."
Nàng cho người khác làm người mẫu, quay đầu Tiết Minh Dực biết, coi như không nói cái gì cũng xác định hội tối xoa xoa tay ghen.
Người này, nàng là lý giải thấu.
Hai người lên lầu vào phòng vẽ tranh, Hoàng Hiển Ninh đang cùng mấy cái học sinh ở nơi đó họa bản thảo, còn muốn chỉ điểm mấy cái khác họa luyện tập bản thảo học sinh.
Chu Tiểu Quyên hằng ngày mặt âm trầm, đỏ mắt, một bộ oán phụ dáng vẻ.
Nàng hôm nay xuyên một cái màu trắng vải bông váy, tóc phủ vai tán, nhìn liền đặc biệt ai oán mơ hồ.
Lâm Tô Diệp không phản ứng nàng.
Hoàng Hiển Ninh nhìn xem Trương Thiệu Đông, khẽ nhíu mày, "Trương đồng học, của ngươi tranh nháp còn chưa xong thành, tại sao lại trên đường ra đi."
Trương Thiệu Đông: "Ta, đầu ta có chút đau, ra đi dạo một chút, hô hấp một chút mới mẻ không khí, vừa lúc đụng tới Tô Diệp, liền cùng nàng cùng nhau trở về."
Hoàng Hiển Ninh liền không nói cái gì nữa.
Trương Thiệu Đông trước vẫn luôn không yên lòng, họa một bút liền hướng ngoài cửa nhìn xem, vẽ sai đều không biết, lúc này theo Lâm Tô Diệp cùng nhau trở về, hai mắt tỏa ánh sáng, lại không thấy trước suy sụp.
Buổi sáng công tác nhàn rỗi Lâm Tô Diệp liền đem từ thư tình thượng kéo xuống đến kia bức thược dược đưa cho Hoàng Hiển Ninh, "Hoàng lão sư, ngài giúp ta nhìn xem tranh này là vị nào đồng học bút tích."
Hoàng Hiển Ninh lấy qua nhìn nhìn, hắn trong đầu từng cái qua vừa tan tầm trong vài vị đồng học, đối Lâm Tô Diệp đạo: "Không phải chúng ta ban đồng học họa tác."
Hắn lớp thành viên lược phức tạp, trình độ lệch lạc không đều, có ít người đừng nói họa như vậy tinh xảo thược dược, liền họa đơn giản cũng thành vấn đề.
Lớp học có thể họa loại trình độ này học sinh cũng có mấy cái, Chu Giai Giai, Trương Thiệu Đông, Chu Tiểu Quyên, triệu lâm cùng với mặt khác hai cái học sinh, bất quá bọn hắn là học sinh của hắn, đều là theo hắn học được, đường cong, kết cấu chờ hắn một chút liền có thể phân biệt ra được, này không phải bọn họ tác phẩm.
Lâm Tô Diệp liền có chút nghi ngờ, nàng tổng cộng thu được bốn lần loại này thược dược hoa thư tình, có một lần là ở phòng học trong túi sách.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 199 Chương.