Có chút nam nhân quá mức tự tin, diện mạo giống nhau lại tự cho là diện mạo so Phan An, năng lực bình thường lại thích chỉ điểm giang sơn, keo kiệt không có tiền lại ngại nhà gái đều là hám lợi.
Tiết lão tam không phải.
Tiết lão tam vẫn cảm thấy chính mình lại lười lại thèm không có gì bản lĩnh, khi còn nhỏ bị tiểu muội đánh, trưởng thành cùng Tống Ái Hoa cùng nhau lười, hiện giờ làm tiểu mua bán cũng là dựa vào Lưu Hạ Nham dẫn.
Hắn có cái gì?
Rời đi người khác, chính hắn cái gì cũng không phải a.
Nhìn hắn này không tự tin hình dáng, Tiết Lão bà mụ trong lòng còn hơi có điểm áy náy, kiểm điểm chính mình có phải hay không đối với hắn chèn ép quá phận.
Tiết Lão bà mụ: "Không phải ngươi không thể, là ngươi Nhị ca cùng Minh Xuân quá lợi hại. Hai người bọn họ không ở nhà, ngươi cùng Lão đại ở Tiết Gia Truân, đó cũng là xếp được đầu tính toán sinh hoạt, dạng gì đối tượng sấn không dậy?"
Tiết đại ca cũng cười, "Nương nói đúng."
Tiết lão tam hi hi cười một tiếng, gãi gãi đầu, vẫn còn có điểm thẹn thùng.
Tiết Lão bà mụ: "Coi như nhân gia khuê nữ vui vẻ, vậy cũng không thể tùy tiện đối phó, bà mối vẫn là phải tìm."
Tiết đại ca: "Có sẵn, liền nhường Lưu Hạ Nham hỗ trợ hòa giải."
Tiết lão tam: "Dẹp đi đi, Lưu Hạ Nham chính mình còn nói không trước tức phụ đâu, còn giúp ta nói."
Tiết Lão bà mụ nâng tay lại muốn cho hắn một cái tát, nghĩ một chút tóm lại là nhanh 30 nhi tử, không thể tùy tiện đánh tới đánh lui, liền kiên quyết tay cho thu về, "Không phải còn có thân gia nha? Ngươi Nhị tẩu nhà mẹ đẻ hỗ trợ nói, cho ngươi mặt đi?"
Tiết lão tam cười hắc hắc nói: "Như vậy hành."
Tiết Lão bà mụ liền nhường Lão tam đi đem Lưu Diễm Lệ cùng Đại Đệ tìm trở về, lại thương lượng một chút.
Tiết lão tam đi tìm người, Tiết đại ca không chịu ngồi yên liền muốn cho sửa chữa một chút ổ gà, đem luống rau canh bồi một chút, sừ nhất sừ, lại cho đem đậu côve giá gắp một kẹp.
Viện này trừ bên ngoài một vòng các loại hoa cỏ hoa và cây cảnh, góc Đông Nam là ổ gà, Tây Nam góc là đậu côve giá, còn loại bí đỏ, quả hồ lô, đều đi nơi hẻo lánh kia lượng khỏa quốc trên cây hòe bò đâu. Nguyên bản ổ gà muốn lũy ở Tây Nam góc, cũng bởi vì có này lượng ngọn mới đặt ở một bên khác.
Tiết đại ca trèo lên, hỗ trợ đem mềm bí đỏ, tiểu quả hồ lô lấy xuống, có thể nấu ăn ăn. Có chút đại già đi về sau lưu lại làm biều.
Tiết lão tam đi ra ngoài lắc lư một vòng một chút không tốn sức tìm đến Lưu Diễm Lệ cùng Đại Đệ.
Hai người một người cầm trong tay một phen hoa dại, phỏng chừng từ ven đường hái.
Hắn nâng tay triều hai người giơ giơ, muốn cho các nàng về nhà, đột nhiên liền có chút ngượng ngùng, chính mình xoay người về nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘ
RomansaTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 199 Chương.