Ăn cơm xong, tiểu cô nói đi nhặt bó củi.
Lâm Tô Diệp: "Minh Xuân, ta ra đi làm chút việc nhi, ngươi ở nhà mang theo Toa Toa, bồi bồi nương, theo Đại Quân Tiểu Lĩnh cũng nhận thức biết chữ."
Tiểu cô đáp ứng, nàng ở Lâm Tô Diệp trước mặt giống như Toa Toa ngoan.
* * * * * * *
Thủ đô Học viện quân sự, nơi huấn luyện bắn bia.
Tuy rằng các học viên là đến tiến tu văn hóa, tư chính, chỉ huy các phương diện tri thức, tái sinh vì chiến đấu quan chỉ huy, bọn họ không có khả năng không sờ súng không huấn luyện, đặc biệt Tiết Minh Dực cùng Tần Kiến Dân.
Bọn họ ở thăng làm đoàn trưởng về sau đều vẫn duy trì cùng binh lính bình thường đi ra thể dục buổi sáng, đặc huấn lệ cũ, bắn bia này đó thông thường huấn luyện cũng không rơi xuống.
Đi vào học viện quân sự, nơi này tuy rằng cũng luyện tập, nhưng là cũng không cưỡng chế, rất nhiều quân đội văn chức cán bộ cùng với làm tư chính, hậu cần chờ công tác vốn là không ham thích huấn luyện, cho nên có thể mỗi ngày kiên trì luyện tập cơ bản cũng là chiến đấu loại quan chỉ huy.
Tiết Minh Dực cùng Tần Kiến Dân là bất chấp mưa gió đều muốn huấn luyện, Lục Đông Thành có mấy lần vừa vặn có chuyện liền tưởng tính, kết quả nhìn hắn lưỡng còn mang một đám đệ tử đi luyện tập, cũng theo kiên trì xuống dưới.
Tiết Minh Dực càng là đối với hắn lãnh đạm, Lục Đông Thành liền đối với hắn càng là tò mò.
Ngay từ đầu hắn chỉ là xuất phát từ áy náy, tưởng tiếp cận Tiết Minh Dực xin lỗi, bị lạnh cự chi sau hắn lại phát hiện Tiết Minh Dực người này nghiệp vụ năng lực phi thường đột xuất, năng lực học tập phi thường ưu tú.
Nguyên bản diễn thuyết khóa không phải hắn am hiểu, được ngắn ngủi mấy ngày hắn liền chạy tới, hơn nữa có thể làm đến ưu tú, này thật sự rất đáng gờm.
Hắn liền sinh ra kết giao tâm hòa hảo thắng tâm, hắn sẽ không so Tiết Minh Dực kém.
Ai biết mặc kệ hắn như thế nào lấy lòng, nhân gia đối với hắn chính là không lạnh không nóng, điều này làm cho hắn có chút không cam lòng.
Dù sao hắn ở Thủ đô quân khu cũng tính có danh tiếng, rất nhiều Thủ trưởng đều biết hắn, thường xuyên khen hắn, mới tới học viện thời điểm hắn còn làm đệ tử đại biểu phát ngôn, hắn cũng không tin Tiết Minh Dực chưa từng nghe qua sự tích của hắn.
Hắn từ nhỏ đến lớn chính là bị người truy phủng, chẳng sợ hắn không có như vậy hư vinh, cũng không quá hưởng thụ bị người truy phủng cảm giác, nhưng chân chính bị chính mình thưởng thức người lãnh đãi, hắn liền cảm nhận được chênh lệch, đó là một loại làm cho người ta mơ hồ bất an mùi vị.
Không phải nhục nhã, cũng không phải phẫn nộ, mà là chính mình lấy làm kiêu ngạo đồ vật nhận đến chất vấn không cam lòng.
Không cam lòng khiến hắn nhịn không được trong tối ngoài sáng quan sát Tiết Minh Dực, lại cùng bản thân so sánh một phen.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 199 Chương.