🐳 Chương 22: Cáo trạng [2].

870 41 0
                                    

Tiết Lão bà mụ ngầm thừa nhận trong nhà hảo cơm đều về nam nhân, nữ nhân không ăn, nàng khi còn nhỏ nãi nãi cùng nương như vậy, chờ nàng gả chồng bà bà cũng như vậy, hiện tại nàng đương bà bà tự nhiên còn như vậy.

Lâm Tô Diệp biết nàng này tật xấu, chưa bao giờ chiều, trong nhà có hảo cơm nàng đều lạc không dưới tiểu cô cùng Toa Toa.

Tiểu cô nếu muốn ăn mì buổi tối trở về nghiền cũng được, Toa Toa lúc này muốn ăn, nàng từ hai đứa con trai trong bát phân biệt gắp nhất tiểu chiếc đũa cho Toa Toa.

Đại Quân Tiểu Lĩnh cũng đã quen rồi, còn tưởng nhiều cho nàng gắp điểm, Lâm Tô Diệp lắc đầu.

Tiết Lão bà mụ mặt lạo xạo trầm xuống, lại cướp ta cháu trai cơm!

Muốn đặt vào Tiết Minh Dực không ở nhà thời điểm, nàng chỉ có than thở oán giận phần, lại cũng lấy Lâm Tô Diệp không có cách nhi.

Nhưng này một lát nhi tử trở về cho nàng chống lưng a!

Nàng đương nhiên phải mượn đề tài phát huy một chút.

Nàng hừ một tiếng, "Ngươi nói ngươi, suốt ngày bất công khuê nữ, không phải đoạt nhi tử trứng gà chính là đoạt mì."

Nàng vừa nói một bên nhìn trộm xem Tiết Minh Dực, hy vọng nhi tử cũng kéo xuống mặt mũi cùng nàng cùng nhau huấn huấn Lâm Tô Diệp.

Tiết Minh Dực lại một bộ không chuyện phát sinh dáng vẻ đứng dậy từ tủ bát lấy chỉ bát gốm lại đây.

Lâm Tô Diệp thì cười híp mắt cho bà bà một cái ánh mắt khích lệ, nhường nàng tiếp tục diễn kịch.

Tiết Lão bà mụ liền thật tức giận, ngươi cái này xấu tức phụ, nếu không phải sinh mặt tốt, ngươi có thể gả lại đây giận ta? Ta đời trước nên của ngươi nha. Còn có nhi tử, thế nào tích, tức phụ của ngươi đối thân nương không tốt, ngươi liền không thể huấn huấn nàng cho mẹ ruột trận thận?

Nàng nói lầm bầm: "Gần nhất có người thật là vô lý, suốt ngày vội vàng đánh hài tử, đánh được hài tử gào gào khóc cũng vô tâm nhuyễn."

Bên kia Tiết Minh Dực như cũ tám phong bất động, không có bất kỳ tỏ vẻ, giống như đánh được không phải hắn hài tử.

Tiết Lão bà mụ khí liền càng tăng lên hai phần, hợp nàng cháu trai bị đánh, hắn một chút cũng không đau lòng làm sao tích?

Nàng tiếp tục quở trách, "Gọi điện thoại muốn máy may liền đủ làm, lại viết thư đòi tiền, cái này cũng không nói cái gì, ngươi nhìn một cái, còn trang gãy chân gạt người! Minh Dực, ngươi nói là không phải quá phận!"

Tiết Minh Dực dáng ngồi đoan chính đứng thẳng, hắn đem trong chén lớn mì gắp ra một ít đặt ở mặt khác trong bát, đối Tiết Lão bà mụ lên án hồn nhiên chưa phát giác, phảng phất một chữ đều không nghe thấy.

Tức phụ gọi điện thoại thở phì phò giọng nói, mẹ ruột lúc này thở phì phò dáng vẻ, hắn còn có cái gì không minh bạch.

Đây là bà nàng dâu đấu pháp, muốn lấy hắn tế thiên.

Đại Quân ngồi ở đối diện lặng lẽ ăn mì, hắn không thích nói chuyện điểm ấy tùy cha, chậm ung dung không hăng hái tính tình nghe nói tùy ông ngoại, tóm lại đều không yêu can thiệp nữ nhân chiến tranh.

THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ