Tiết Lão bà mụ: "Đại tiên trả cho đối sách, chờ các ngươi có hài tử, một cái khởi mang hỏa tên, một cái khởi mang thủy tên, vậy thì nha sự tình không có."
Tiểu Lĩnh: "Nãi, đã kế hoạch hoá gia đình."
Năm nay trong thành liền ở tuyên truyền kế hoạch hoá gia đình, đã bắt đầu cắt thí điểm địa khu.
Tiểu Lĩnh đứa nhỏ này trừ chơi còn thích cùng người nói chuyện phiếm đâu, mặc kệ đồng học vẫn là đồng học gia trưởng, hắn đều có thể trò chuyện trong chốc lát. Có một bạn học gia trưởng muội muội ở thị ủy công tác, đi trường học họp phụ huynh thời điểm liền nói đã bắt đầu kế hoạch hoá gia đình, muốn sinh nhanh chóng sinh, chờ kế hoạch hoá gia đình nghiêm khắc đứng lên liền không thể sinh.
Hắn còn thay tiểu cô tiểu dượng sốt ruột đâu, kia đến thời điểm tiểu cô gia chỉ có thể một đứa nhỏ? Không thể giống chính mình dạng này ba cái hài tử đâu.
Tiết Lão bà mụ vừa nghe, "Không phải thế nào, này nếu là kế hoạch hoá gia đình... Ai nha, Kiến Dân nha, vậy ngươi càng phải nhanh chóng."
Nàng tính toán nếu là hiện tại thành, Tần Kiến Dân cho quân đội kết hôn xin phép, kia đến thời điểm còn kịp nhanh chóng muốn hai hài tử đâu.
Cố Ba nhịn không được ha ha cười rộ lên, hắn cho rằng một đứa nhỏ hai hài tử không quan trọng, chính là cảm thấy bọn họ thật tốt chơi.
Tiểu Lĩnh đứa nhỏ này, thật là cái lòng nhiệt tình, đại nhân hài tử chuyện hắn đều có thể chen một chân.
Tần Kiến Dân tự nhiên sẽ không phiền lòng mẹ nuôi cho hắn thu xếp, tương phản hắn trong lòng lại cảm động lại ấm áp.
Tuy rằng hắn không có cha ruột nương, nhưng hắn có mẹ nuôi nha, cho hắn dệt áo lông, cho hắn ký ăn ngon, trả cho hắn thu xếp cưới vợ sinh hài tử.
Hắn không có phủ nhận càng không trách Tiết Lão bà mụ xen vào việc của người khác, ngược lại rất phối hợp gật gật đầu, "Ta đây cố gắng."
Tiết Lão bà mụ nhạc nở hoa, bắt đầu cho Tần Kiến Dân chi chiêu, "Kiến Dân nha, về sau ngươi đừng đi gia gửi tiền, ngươi nhiều cấp nhân gia nữ hài tử mua đồ ăn ngon chơi vui, có rảnh liền mang theo đi cái kia tiệm cơm ăn ăn cơm. Thủ đô không phải có cái... Lão Mạc nhi, Toàn Tụ Đức, Đông Lai Thuận cái gì?"
Tuy rằng không đi qua thủ đô, được Tiết Lão bà mụ nghe nhiều cũng nhớ kỹ.
Cố Ba: "Đối, người trẻ tuổi hẹn hò liền phải đi có bầu không khí địa phương, đây chính là cả đời tốt đẹp nhớ lại đâu."
Tần Kiến Dân xem bọn hắn tiến triển nhanh như vậy, liền quyết định đạp phanh xe, các lão thái thái đều sốt ruột, lúc này nói theo đuổi nữ hài tử, không chừng ngày mai sẽ thúc lĩnh chứng. Vì để tránh cho bọn họ quá kích động sẽ khiến Cố Ngưng xấu hổ, hắn thấp giọng nói: "Nhưng nhân gia còn chưa ý kia đâu, các ngươi không thể nói thẳng, nếu là..."
"Ta hiểu!" Tiết Lão bà mụ cười nói: "Nữ hài tử da mặt mềm, mỏng đâu, sẽ ngượng ngùng."
Tiết Lão bà mụ lại đem cùng người khác học được một ít đồ vật dạy cho Tần Kiến Dân, "Ngươi được cẩn thận, bình thường nhiều chiếu cố nhân gia khuê nữ. Một cái như vậy kiều quý nữ hài tử đi theo các ngươi đại lão gia ra đi chấp hành nhiệm vụ, nhiều không dễ dàng đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 199 Chương.