🐳 Chương 109: Đều cái len sợi.

468 17 0
                                    

Hoắc chủ nhiệm thỉnh tiểu cô ngồi, xoay người đối lão Đoàn đạo: "Ngươi giúp ta chiêu đãi một chút Tiết Minh Xuân đồng chí."

Hắn ý bảo Lâm Tô Diệp cùng chính mình ra đi nói.

Tiểu cô xem Lâm Tô Diệp muốn đi theo xa lạ nam nhân đi, lập tức ánh mắt có chút đề phòng.

Lâm Tô Diệp vội hỏi: "Đây là giải phóng quân bệnh viện, cùng quân đội kết nối, đại bộ phận đều là giải phóng quân, không có chuyện gì."

Tiểu cô lập tức trầm tĩnh lại, yên lặng ngồi ở trên ghế đánh giá một chút bốn phía.

Lão Đoàn nhìn nàng có chút tò mò, "Ngươi lần đầu tiên tới bệnh viện?"

Tiểu cô liếc hắn một cái, gật gật đầu.

Lão Đoàn: "Hai ngươi ai xem bệnh tới?"

Tiểu cô: "Chị dâu ta."

Lão Đoàn nhíu mày: "Nàng làm sao?"

Tiểu cô: "Ta đây không thể nói cho ngươi." Tẩu tử nói sinh Toa Toa về sau liền không mang thai, muốn nhìn một chút thế nào hồi sự, đi bệnh viện huyện phỏng chừng không thấy tốt liền phải đến tỉnh bệnh viện nhìn xem.

Lão Đoàn: "Vậy ngươi có cái gì không thoải mái sao? Đến đến, có thể cùng nhau nhìn xem, không dùng nhiều nhà ngươi tiền."

Không Hoa tẩu tử tiền?

Tiểu cô liền ý động.

Tẩu tử đi bệnh viện huyện thuận tiện cho mỗ nương nhìn nhìn, đến tỉnh bệnh viện lại cho mình xem, tiền này không bạch hoa.

Nàng đạo: "Ta có đôi khi buổi tối không thoải mái, tức ngực đau đầu."

Lão Đoàn: "Nếm qua giảm đau dược sao?"

Tiểu cô: "Không có, liền đau trong chốc lát."

Lão Đoàn liền cho nàng kiểm tra một chút đôi mắt lỗ tai linh tinh, bài trừ mặt khác chứng bệnh quấy nhiễu.

Mới vừa Hoắc chủ nhiệm cũng đơn giản cho hắn khai thông một chút, nói Tiết Minh Dực muội muội bảy tuổi thời điểm khói ám trúng độc đã hôn mê hai ngày.

Người bình thường hôn mê lâu như vậy tám thành liền không có, tỉnh cũng phải biến thành si ngốc, hoặc chính là người thực vật.

Được Tiết Minh Xuân chỉ là ngẫu nhiên phát bệnh có chút hồ đồ, thời điểm khác đều tốt tốt.

Lão Đoàn tuy rằng quản ngoại khoa, nhưng này thời điểm đại phu đại bộ phận đều học toàn môn, sở dĩ phụ trách ngoại khoa nhất là hắn am hiểu hai là ngoại khoa cần người, cho nên hắn cũng có thể xem khác bệnh.

Căn phòng cách vách Lâm Tô Diệp đem tiểu cô tình huống cùng Hoắc chủ nhiệm khai thông một chút.

Nếu Tiết Minh Dực nói có thể tin tưởng Hoắc chủ nhiệm, nàng liền không giấu diếm cái gì.

"Hoắc chủ nhiệm chúng ta tiểu cô tuy rằng phát bệnh thời điểm sẽ phạm hồ đồ, nhưng là nàng trước giờ chưa làm qua chuyện xấu, đánh... Cũng là người xấu cùng lưu manh."

Trước kia tiểu cô phát bệnh phạm hồ đồ, cũng chính là ở nhà kêu muốn đi lang thang manh, lại sau này bởi vì Tiết lão tam da, đánh hắn thời điểm nhiều.

THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ