Ở nông thôn thôn tụ tộc mà cư, sân đều rộng mở, người phát thư đinh linh linh lại đây, nhà ai đều không có bí mật.
Lâm Tô Diệp đột nhiên thu được một số lớn gửi tiền tin tức, thấy phong liền trưởng, nửa ngày công phu liền có thể truyền khắp cả thôn, cho người trong thôn hâm mộ hỏng rồi.
Mọi người đều biết Tiết Minh Dực theo tháng đi gia hợp thành tiền, nhưng là trước đây một tháng 100 ra mặt, lần này đột nhiên hợp thành lại đây 400, còn không bao gồm tiền lương ở bên trong.
Đây là phát đại tài a!
400 nha, cho ở nông thôn có thể che tam gian rộng lớn đại nhà ngói nha.
Lâm Tô Diệp cũng có chút mộng, đây là Lâm Uyển Tình nợ kia 360 đồng tiền?
Lâm Uyển Tình quả nhiên không nói dối, một hồi quân đội liền trả tiền, người này rất muốn mặt mũi.
Nàng còn có chút ngượng ngùng đâu, suy nghĩ chính mình ngày đó có phải hay không diễn được quá lợi hại.
Mặc kệ Lâm Uyển Tình bởi vì cái gì như thế nhanh trả tiền, Lâm Tô Diệp cảm thấy người này rất muốn mặt, chính mình quyển vở nhỏ nhớ không lầm, muốn cắt trọng điểm.
Nàng bất chấp ăn cơm trưa lấy quyển vở nhỏ ở trên kháng một trận viết, tổng kết kinh nghiệm, cùng người cãi nhau liền muốn nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của (thừa thắng xông lên), chẳng những có thể buộc Lâm Uyển Tình trả tiền, còn từ Tiết Minh Dực chỗ đó móc đến 40 khối.
Hắn này 40 khối không biết nơi nào đến, nếu như là mượn, kia nàng được cùng hắn nói không thể mượn người gia tiền, mượn cũng nhanh chóng còn.
Nếu như là hắn tích cóp vốn riêng, vậy thì phải tiếp tục muốn!
Viết xong nàng đem sách vở bỏ vào hộp gỗ trong, dưới ăn cơm.
Đại Quân Tiểu Lĩnh cơm nước xong vội vã đi trường học ngủ trưa, tiểu cô thì tại trong nhà nghỉ ngơi, hai điểm lại đi bắt đầu làm việc.
Tiết Lão bà mụ chính tẩy rửa đâu, nàng xem Lâm Tô Diệp cơm nước xong ở nơi đó thay quần áo cùng giày, còn chạy tới rửa mặt chải đầu, không nhịn được nói: "Này đại thưởng thiên muốn ngủ trưa, ngươi ăn mặc đứng lên làm gì."
Lâm Tô Diệp: "Ta muốn đi huyện lý."
Tiết Lão bà mụ: "Huyện lý, phải đi ngay lấy tiền?"
Này liền vội vã đi mua đồng hồ? Nam nhân vừa hợp thành tiền đến, liền trương dương mua đồng hồ? Cũng quá có thể khoe khoang a? Xem trong thôn những kia nói nhảm không nói thầm nàng.
Trong nhà có đồng hồ treo tường, ngươi cũng không đi làm, muốn gì đồng hồ a.
Trong bụng của nàng một trận oán thầm, cũng không nói ra, dù sao tiền này là nhi tử gửi về đến rõ ràng nói cho tức phụ mua đồng hồ, nàng không đương gia tự nhiên mặc kệ.
Lâm Tô Diệp: "Đúng rồi, lấy tiền trực tiếp tồn thượng, cũng không thể thả trong nhà, vạn nhất chúng ta không ở nhà có người tới trộm đâu?"
Tiết Lão bà mụ đắc ý nói: "Vậy ngươi yên tâm đi, mãn công xã cũng không ai dám đến chúng ta trộm đồ vật, trừ phi hắn chán sống lệch."
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 199 Chương.