Nhà ga ngoại, Cố Mạnh Chiêu nhìn xem tiểu cô, "Minh Xuân."
Tiểu cô không biết vì sao, vậy mà có chút mất tự nhiên, nâng tay sửa sang lại một chút mũ, "Kia cái gì, Cố thanh niên trí thức nha, chính ngươi về nhà, không cần ta đưa đi?"
Cố Mạnh Chiêu: "Ngươi cùng Nguyên Hành nói cái gì?"
Tiểu cô quay đầu đi tìm Cố Tú Tú, "Ta phải tuần tra đâu, ngươi trở về cùng tẩu tử nói một tiếng, ta buổi tối lại về nhà nha."
Nàng đầu óc có chút không đủ dùng, nàng phải tìm cái góc đi đem Cố Nguyên Hành nói lời nói hảo hảo phân tích một chút.
Chính mình đầu óc không nghĩ ra, nàng tính toán tìm người cùng nhau nghĩ một chút.
Không đợi Cố Mạnh Chiêu nói chuyện, nàng xoay người liền chạy.
Cố Mạnh Chiêu nhìn xem bóng lưng nàng, ngực rầu rĩ, nàng rất ít thẹn thùng, vừa rồi nàng rõ ràng là ngượng ngùng, cho nên nàng cùng Cố Nguyên Hành nói cái gì?
Tiểu cô một hơi chạy đi, tìm đến Cố Tú Tú, vỗ vỗ bờ vai của hắn, "Thế nào?"
Cố Tú Tú: "Hôm nay bắt lưỡng tên trộm, đều là xuống nông thôn trở về thanh niên trí thức, ngươi nói này đó xẹp con bê nha, một đám thế nào liền không học tốt?"
Tiểu cô: "Cố thanh niên trí thức nói bọn họ không công tác, không có thu nhập."
Cố Tú Tú: "Vậy cũng không thể trộm đoạt a?"
Tiểu cô:"Cố thanh niên trí thức nói cần gia tăng thành thị cương vị công tác, nếu có cơ hội nghề nghiệp, này đó người liền sẽ yên ổn rất nhiều. Chỉ cần không phải giết người cướp của, cũng không phải không thể tha thứ. "
Cố Tú Tú cười nói: "Tiết Minh Xuân, ngươi cái kia đối... Cố thanh niên trí thức rất sẽ nói nha, câu câu có lý."
Tiểu cô: "Đó là."
Tiểu cô nhìn Cố Tú Tú nhìn trong chốc lát, nhìn xem Cố Tú Tú có chút sợ hãi.
Cố Tú Tú: "Minh Xuân, ngươi nhìn cái gì?"
Tiểu cô chắp tay sau lưng hỏi: "Cố Tú Tú, ngươi có đối tượng sao?"
Cố Tú Tú lắc đầu, "Không, ta trước tưởng cùng ngươi chỗ đối tượng tới, nhưng ngươi không phải có Cố thanh niên trí thức sao?"
Tiểu cô: "Ta không cùng Cố thanh niên trí thức chỗ đối tượng, đương nhiên, ta cũng không cùng ngươi chỗ đối tượng."
Nếu là cùng Cố Tú Tú mặc kệ chính sự liền nói nhảm, nàng một câu cũng không nghĩ kéo.
Nếu Cố Tú Tú không đối tượng, cũng không có lấy kinh nghiệm giá trị, tiểu cô: "Tuần tra đi."
Cố Tú Tú nhìn xem nàng có chút nghi hoặc, "Minh Xuân, ngươi cùng Cố thanh niên trí thức thất bại? Hai ngươi nếu là thất bại kia hai ta cũng có thể ở..."
Tiểu cô: "Cái gì thất bại? Hai ta liền không chỗ đối tượng, hai ta đều là làm chính sự!"
Cố Tú Tú: "..." Ngươi nói ngươi lưỡng đều làm chính sự, còn chưa ở?
Hắn nói: "Minh Xuân, ngươi nếu không nói, ta nghĩ đến các ngươi đã kết hôn đâu."
Cố Mạnh Chiêu cả ngày tiếp ngươi tan tầm, cho ngươi đưa ăn, cho ngươi kể chuyện xưa.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘ
Storie d'amoreTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 199 Chương.