🐳 Chương 169: Thất lễ.

301 11 0
                                    

Hàn huyên trong chốc lát, Lâm Tô Diệp trước hết lái xe rời đi.

Tối nay có lớp học ban đêm khóa, nàng không trở về nhà ăn cơm, đi tỉnh đại Cố gia cơm nước xong lại đi lên lớp, sau đó cùng Lý Lan Tú, Lưu Phượng Mai cùng nhau về nhà liền hảo.

Nàng đi trước Cố gia, hôm nay khóa môn phỏng chừng Cố Ba Cố Mụ có chuyện không ở, nàng liền trực tiếp đi tỉnh đại tìm Cố Mạnh Chiêu.

Nàng biết Cố Mạnh Chiêu thời khoá biểu, liền trực tiếp đi phòng học tìm hắn.

Cố Mạnh Chiêu vừa tan học, lại bị mấy cái học sinh quấn ở phòng học cửa đi không thoát.

Lâm Tô Diệp liền hướng hắn vẫy gọi, "Mạnh Chiêu."

Trong một nữ sinh lập tức quay đầu nhìn về phía nàng, ánh mắt đề phòng mang vẻ xem kỹ ý tứ.

Lâm Tô Diệp bị nàng ánh mắt đâm một chút, có chút khó chịu, nàng vốn là bởi vì Hoàng Hiển Ninh chuyện hơi có không nhanh, lúc này tìm đến Cố Mạnh Chiêu lại bị nữ học sinh đối địch.

Nàng cất giọng nói: "Các học sinh, Cố lão sư có chuyện, các ngươi có vấn đề quay đầu hỏi lại đi."

Nhạc Tâm My nhìn Lâm Tô Diệp một chút, lập tức bắt đầu khẩn trương.

Nói thật nàng đối Cố lão sư đứng đắn đối tượng một chút cũng không sợ, bởi vì vị kia Tiết công an nhìn xem dửng dưng không có gì nội tâm, hơn nữa lớn anh khí mười phần không đủ tinh tế tỉ mỉ dịu dàng, cùng Cố lão sư một chút cũng không đáp. Cố lão sư hiện tại đồ mới mẻ, không chừng qua hai năm liền chán lệch đâu.

Nhìn đến Lâm Tô Diệp nàng thần kinh nháy mắt bắt đầu căng chặt, cô nữ sinh này quá đẹp.

Không phải loại kia nông cạn trương dương mỹ, mà là lắng đọng lại năm tháng thành thục vẫn còn có thanh xuân hồn nhiên.

Loại này thành thục trung lộ ra ngây thơ nữ hài tử, nhất được nam nhân thích.

Đây mới là kình địch!

Nàng theo bản năng liền nghiêng người chặn Lâm Tô Diệp ánh mắt, không muốn làm Lâm Tô Diệp tới gần Cố Mạnh Chiêu.

Cố Mạnh Chiêu cũng đã nghe, "Các học sinh, ta còn có việc đi trước một bước."

Hắn ý bảo đại gia tránh ra một ít.

Có đồng học tránh ra thông đạo, Cố Mạnh Chiêu thoát thân hướng tới Lâm Tô Diệp bước nhanh đi qua.

Nhạc Tâm My nhẹ nhàng cắn môi, hỏi những bạn học khác, "Vị này quả táo đồng học các ngươi ai nhận thức?"

Nàng nghe Cố Mạnh Chiêu cùng Lâm Tô Diệp chào hỏi, hắn gọi tẩu tử, nàng lại tưởng đương nhiên cho rằng là tên của nàng, tựa hồ gọi cái gì quả táo.

Mấy người lắc đầu, "Xem Cố lão sư cùng nàng rất quen thuộc, tám thành là thân thích chứ."

Những bạn học này tuyệt đại bộ phận đều là tìm Cố Mạnh Chiêu thỉnh giáo vấn đề, dù sao nhân gia Cố lão sư đã kết hôn có đối tượng, coi như hắn lại ưu tú, các nàng cũng sẽ không nghĩ nhiều.

THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ