🐳 Chương 97: Nhà mẹ đẻ.

553 24 0
                                    

Nguyên bản người phát thư là muốn tới Tiết Gia Truân truyền tin, kết quả vừa lúc có đưa đến Đại Dương Loan tiểu học cho Tiểu Lĩnh tin.

Tiểu Lĩnh liền hỏi có hay không có cho hắn mụ mụ, vừa vặn có một phong, hắn cùng Đại Quân liền cùng nhau cầm về nhà.

Đây là bọn hắn sau khi trở về từ Tiết Minh Dực chỗ đó thu được thứ hai phong thư.

Thứ nhất phong là Tiết Minh Dực cùng Tần Kiến Dân ngày đó nói chuyện điện thoại xong về sau cùng ngày viết, bọn họ về đến nhà qua vài ngày liền thu đến.

Tiết Minh Dực phụ trách viết đứng đắn nội dung, Tần Kiến Dân phụ trách viết không đứng đắn.

Tiết Minh Dực chủ yếu là an ủi Lâm Tô Diệp, lại nói một chút bọn họ tiến tu chuyện, lại cho nàng hợp thành 100 đồng tiền về nhà.

50 là hắn, trường học phát tiền trợ cấp, mặt khác 50 là Tần Kiến Dân, hắn nói mình không địa phương tiêu tiền cùng nhau chuyển cho nàng, cho nàng an ủi.

Đồng thời Tần Kiến Dân nhường nàng định kỳ cho Minh Xuân, Đại Quân Tiểu Lĩnh cùng với Toa Toa phát tiêu vặt nhi, nếu nãi nãi cần cũng cho nàng phát, thông tin tem phong thư phí dụng hắn toàn bao, làm cho bọn họ cứ việc viết, mỗi ngày viết hắn cũng quản được khởi.

Tần Kiến Dân chủ yếu cho tiểu hai anh em viết thư, nói cho bọn hắn biết Thủ đô như thế nào như thế nào, đến thời điểm làm cho bọn họ đi qua chơi, còn làm cho bọn họ nhất thiết nghe mụ mụ lời nói, chớ chọc mụ mụ sinh khí, bằng không hắn sẽ thụ liên lụy bị Tiết Minh Dực đánh.

Lâm Tô Diệp đương nhiên sẽ không hoa tiền của hắn, nàng đem Tần Kiến Dân tiền nhớ kỹ tất cả đều giữ lại, chờ hắn kết hôn thời điểm lấy thêm ra đến dùng.

Bởi vì Tần Kiến Dân gia nhập, Tiểu Lĩnh viết thư so từ trước càng tích cực, lại có Tiết Lão bà mụ bày mưu tính kế tưởng nội dung, kia tin liền viết được hết sức trưởng.

Dù sao mỗi lần đều muốn thiếp ba trương tem!

Bởi vì Tiểu Lĩnh tổng che đậy, không đem hắn tin cho người khác xem, cho nên Lâm Tô Diệp cùng Đại Quân hiện tại cũng từng người vì chiến, lẫn nhau không cho xem, chỉ chuyển đạt hoặc là cho xem cần công khai nội dung, tư mật nội dung đều có thể che đứng lên không công khai.

Lần trước hồi âm, bọn họ đem yêu cầu này viết ở trong thư, hy vọng ba ba cùng Tần thúc thúc có thể phối hợp.

Tiết Minh Dực cảm thấy Tiểu Lĩnh nghịch ngợm, Tần Kiến Dân lại phi thường phối hợp, lúc này đây hồi âm liền thật sự một cái phong thư tam phong thư, mỗi một phong đều niêm trụ che thượng mực đóng dấu, chuyên gia chuyên phá, cấm tùy ý loạn phá.

Đại Quân Tiểu Lĩnh đều cùng Lâm Tô Diệp hẹn xong, có tin tất yếu đợi ba người cùng nhau phá, ai vi phạm ai thường cho hai người khác một khối tiền.

Đại Quân đem thư mở ra, cầm ra bên trong tin ruột, dựa theo mặt trên tên chia cho Lâm Tô Diệp cùng Tiểu Lĩnh, chia xong liền đem thư phong giao cho Lâm Tô Diệp bảo quản.

Lâm Tô Diệp lấy đến tin, nhìn xem Tiết Minh Dực tuấn tú tự trong lòng liền ùa lên nhất cổ ngọt ngào, nàng cũng không biết làm sao, kết hôn nhiều năm như vậy đột nhiên sinh ra tiểu nhi nữ yêu đương loại cảm giác.

THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ