🐳 Chương 47: Tiết Minh Dực [2].

592 33 0
                                    

Nhưng là chấm ra tới thuốc màu không thể lãng phí, nàng phi thường quý trọng đều vẽ loạn đến trên vở, đem họa bút thượng cũng đều cọ xuống dưới, một chút cũng không có thể lãng phí, lại đem bút xoát rửa rửa phơi.

Nàng thu thập sạch sẽ, đem quyển sổ kia đặt ở trên cửa sổ phơi, sau đó đi trong viện trong đánh cây hương thung mầm, buổi tối bánh nướng áp chảo ăn.

Toa Toa ngủ trưa tỉnh, nhất lăn lông lốc đứng lên, bởi vì mơ thấy ba ba nàng lập tức quay đầu khắp nơi đi tìm cái kia thân ảnh cao lớn, không thấy được, liền leo đến trên cửa sổ ra bên ngoài nhìn, "Ba ba, ba ba!"

Lâm Tô Diệp bận bịu rửa tay vào phòng, "Ngoan bảo tỉnh rồi, mụ mụ cho ngươi mặc quần áo."

Toa Toa cong cái miệng nhỏ, "Ba ba."

Ba ba trở về, lại đi, không thấy.

Nàng lắc đầu, tỏ vẻ không cần mặc quần áo.

Lâm Tô Diệp cho rằng nàng khổ sở, liền ca hát hống nàng.

Toa Toa lại chính mình cầm ra tiểu quần bông, đùa nghịch một chút, cố gắng đem hai cái tiểu thịt chân đi trong nhét.

Ba ba không ở nhà, Toa Toa muốn lớn lên, chính mình mặc quần áo, không hề mệt mụ mụ.

Lâm Tô Diệp nhìn xem rất kinh ngạc, vui vẻ nói: "Toa Toa, chính mình mặc quần áo đâu? Thật là không dậy."

Toa Toa triều nàng cười cười, tự tin đứng lên, bẹp lại ngã sấp xuống ở trên chăn, nguyên lai hai cái đùi nhét vào đồng nhất hàng quần trong ống đây.

Lâm Tô Diệp bị chọc cho thẳng cười, vội vàng đem nàng tiểu quần bông lần nữa lột xuống đến, "Còn muốn chính mình xuyên không?"

Toa Toa: "Ân."

Cuối cùng chính nàng đem quần bông mặc vào, nhường Lâm Tô Diệp hỗ trợ cài lên móc treo.

Lâm Tô Diệp hôn hôn nàng, "Thật là mụ mụ tiểu áo bông, ba ba cũng khen ngươi hảo bảo bảo."

Nàng phát hiện ba ba mang hài tử thật là không giống nhau, tuy rằng Tiết Minh Dực rất chiều nữ nhi, nữ nhi ân một tiếng hắn cái gì đều đưa tới bên miệng, được Toa Toa hiển nhiên so trước kia hào phóng, gan lớn rất nhiều, hơn nữa còn có thể chính mình mặc quần áo đâu.

Trước kia nữ nhi mềm mại cực kì, lại thẹn thùng ngại ngùng, lá gan còn nhỏ, có chút động tĩnh liền sợ tới mức trốn ở sau lưng nàng.

Hiện tại theo Tiết Minh Dực ra đi hai lần, lá gan lập tức biến lớn rất nhiều, người cũng sáng sủa giãn ra đứng lên.

Lâm Tô Diệp liền đặc biệt vui mừng, về sau chỉ cần Tiết Minh Dực trở về, liền khiến hắn mang hài tử.

Toa Toa không những mình xuyên quần bông, còn ý đồ chính mình xuyên áo bông, đáng tiếc xuyên ngã, cuối cùng cũng không thành công.

Lâm Tô Diệp sợ nàng đem mềm mại tiểu cánh tay trẹo, trước hết giúp nàng mặc vào, đợi có thời gian lại chậm rãi luyện tập.

Nàng xem Toa Toa ở trên kháng chơi, trước hết đi đem cây hương thung mầm thanh tẩy một chút.

Mặc xong quần áo, Toa Toa trước đem ba mẹ giấy hôn thú móc ra, phân biệt đối ba mẹ hôn một cái, lại thả về.

THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ