🐳 Chương 110: Tiểu đại phu Toa Toa.

498 12 0
                                    

Lâm Uyển Tình tức giận đến quá sức, lại nhịn không được hối hận một phen, Lâm Tô Diệp lại rất thoải mái, không hề có bị bại hoại hảo tâm tình.

Mua xong len sợi cùng kem bảo vệ da, Lâm Tô Diệp lại mua mấy cây hồng đầu dây, còn mua mấy cái lão thái thái gánh vác búi tóc tiểu túi lưới, cầm lại cho Tiết Lão bà mụ, nàng còn có thể đưa người.

Mấy thứ này đều không mắc, cũng mất không bao nhiêu tiền.

Y tá trưởng cho Toa Toa mua một khối hồng sa khăn, có thể đâm hoa cài có thể khăn quàng tử, đây là trong thành hài tử thời thượng trang bị.

Cứ việc Lâm Tô Diệp nói mình có nàng vẫn là phi đưa không thể.

Thời gian chênh lệch không nhiều, Lâm Tô Diệp cùng tiểu cô liền theo y tá trưởng hồi bệnh viện.

Nếu không phải Hoắc chủ nhiệm ngăn cản, y tá trưởng có thể đem bệnh viện một cái loại nhỏ hào bộ xương mô hình đưa cho Lâm Tô Diệp cầm lại cho Toa Toa, bởi vì lúc ấy Toa Toa cùng nàng chơi thời điểm thật sự cái gì đều không sợ, hơn nữa vừa học đã biết.

Nàng lại đem hai trương nhân thể bản đồ treo tường cuốn đi cuốn đi đưa cho Lâm Tô Diệp, "Cầm lại dán, mỗi ngày nhìn nhìn, cũng biết nên bảo hộ cái gì nội tạng."

Lâm Tô Diệp: "..."

Kia nhất đồ khí quan, nhìn xem đều có chút kinh dị, bất quá nếu y tá trưởng đưa vậy thì cầm, về nhà vừa có thể học thức tự còn có thể học nhân thể kết cấu đâu.

Không quan tâm dọa không dọa người, nó cũng là bức họa a.

Người bình thường tiêu tiền đều mua không được đâu.

Y tá trưởng nghe Lâm Tô Diệp nói tiểu cô khí lực đại, lại cho thu thập mấy cái truyền nước biển lọ thuốc, đây là quen thuộc thủy tinh trang nước sôi sẽ không nổ tung, mùa đông có thể chăn ấm, là trong thành rất nhiều người gia kết hợp.

Nàng còn thu thập mấy cái không có kim tiêm ống tiêm, đưa cho Toa Toa đương món đồ chơi, hảo đại phu liền được từ nhỏ bồi dưỡng hứng thú.

Lâm Tô Diệp cũng không biết nàng vì sao đưa này đó, nếu đưa sẽ cầm đi, ở nông thôn cũng không có cái gì món đồ chơi. Liền không biết ai sẽ gặp họa, bị Toa Toa cả ngày bắt chích chơi.

Y tá trưởng còn bốc lên ngăn tủ tìm ra hai khối chính mình sừng trâu cạo gió bản, cũng làm cho Lâm Tô Diệp cầm lại, nói chỗ nào không thoải mái liền cạo cạo gió.

Ân, nàng còn cho Lâm Tô Diệp thu thập một cái tiểu hòm cấp cứu, bên trong có vải thưa, thuốc tím, rượu sát trùng linh tinh, còn có thường thấy đau đầu nhức óc dược.

Lâm Tô Diệp: "Cái này chúng ta trả tiền."

Cái này thật là có dùng, Tiểu Lĩnh kia nghịch ngợm sức lực, cả ngày va chạm, trong nhà cần chuẩn bị dược thủy nhi.

Y tá trưởng: "Không cần, không cần, đây là chúng ta xuống nông thôn tuyên truyền đồ vật, đều không tiêu tiền."

Cho ai tuyên truyền không phải tuyên truyền?

Hoắc chủ nhiệm nhìn liền cười: "Tiểu Lâm a, trở về hảo hảo bồi dưỡng Toa Toa, trưởng thành nhường nàng sớm điểm đến tỉnh thành trường y đọc sách, cho ta đương học sinh."

THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ