Ngày hôm đó nếm qua điểm tâm, Tiết Minh Xuân mặc vào tắm được sạch sẽ công an chế phục, thượng Nam Kinh lam, nhẹ nhàng khoan khoái đẹp trai.
Nàng thân cao, hai chân thon dài, chẳng sợ không có hình chế phục đều bị nàng xuyên phải có hình đẹp mắt.
Nàng đem mũ chụp ở trong tay, cầm lên Lâm Tô Diệp giúp nàng làm dưa muối.
Cục công an nhà ăn ăn nhiều ngán lệch, không mùi vị, nàng thói quen từ trong nhà mang điểm dưa muối đi qua.
Chẳng qua luôn luôn bị người đánh cắp ăn, một lọ đầu bình dưa muối không hai ngày liền bị người ăn sạch.
"Nương, tẩu tử, ta đi." Nàng nói một tiếng liền trên lưng tay nải, nhấc chân sải bước xa kỵ xe đi.
Tiết Lão bà mụ: "Ngươi về phần lười thành như vậy? Ngươi đem xe đẩy ra lại cưỡi cũng chậm trễ không được hai phút!"
Viện môn là có cửa nhi, người bình thường đều sẽ đem xe đạp đẩy ra lại cưỡi, được tiểu cô đều trực tiếp cưỡi ra đi, đến cửa nhi chỗ đó hai tay nắm nắm tay nhắc tới liền có thể ra đi, lại nghiêng mình về phía trước liền đem bánh sau cũng ngất xỉu, sau đó lái xe nhanh như điện chớp chạy.
Tiết Lão bà mụ lần đầu tiên thấy thời điểm cả kinh không được, đuổi theo mắng đến giao lộ, kết quả tiểu cô xe kia tốc nơi nào là nàng có thể bắt kịp?
Thanh âm của nàng đều không kịp!
Tiểu cô lái xe từ đại viện nhi trong đi ra ngoài, chung quanh đều mang lên nhất cổ gió xoáy, đem trên mặt đất lá cây đều có thể nhấc lên đến loại kia.
Có người nhìn đến khó tránh khỏi muốn nói một chút, "Này nhà ai khuê nữ một chút cũng không văn tĩnh, so nam nhân còn dã."
Liền có người trả lời: "Tiết tham gia muội muội, ở thị trấn đương công an, sợ đi làm trễ đi."
Vừa nghe nói là Tiết tham muội muội, người kia liền cảm thấy đương nhiên, "Cùng nàng Nhị ca đồng dạng hấp tấp."
Dù sao bọn họ thấy Tiết Minh Dực thời điểm, hắn đều sải bước, chưa bao giờ hội nhìn chung quanh, lại càng sẽ không dừng lại cùng người nói chuyện phiếm.
Muội muội của hắn nha, kia bình thường.
Tiểu cô trải qua cổng đình thời điểm nâng tay cùng gác cảnh vệ chào hỏi.
Lưỡng cảnh vệ chỉ tới kịp triều nàng gật gật đầu, nàng liền cưỡi ra đi thật xa.
Từ tỉnh thành đi thị trấn, cũng không xa, nhưng là quân khu ở tỉnh Thành phía tây, thị trấn ở phía đông, cho nên nàng tương đương muốn đi ngang qua toàn bộ Dương Thành.
Nàng đi đường chính, bạc dầu lộ châm nước bùn lộ, bằng phẳng cực kì, cho dù có nhất đoạn đường đất, kia cũng cửa hàng cục đá, đổ mưa tuyết rơi cũng không chậm trễ, cho nên nàng tốc độ xe đặc biệt nhanh.
Đến cục công an huyện nàng đem dưa muối bình khóa ở chính mình trong ngăn kéo, trừng mắt nhìn mấy cái đồng sự một chút, "Ai cũng không cho ăn vụng ta a!"
Mấy cái đồng sự sôi nổi cười, "Minh Xuân, đừng keo kiệt đi, ta tẩu tử làm dưa muối ăn ngon như vậy, nhường chúng ta cũng hưởng xái."
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 199 Chương.