🐳 Chương 173: Cho hắn bắt đứng lên.

289 12 0
                                    

Nhìn đến nàng lại đây, Lý Quế Trân cười nói: "Tô Diệp mau tới, ta chỗ này nhận được một cái tranh nháp nhiệm vụ, ta cảm thấy ngươi thích hợp. Họa xong này bản thảo có mười lăm khối tiền tiền nhuận bút thêm..." Chưa nói xong, hắn liền nhìn đến mặt sau truy tới đây Hoàng Vĩ bọn người, còn có Hoàng Hiển Ninh. Nàng kinh ngạc nói: "Đây là thế nào?"

Lâm Tô Diệp đơn giản đem sự tình nói một chút, sau đó đem bức tranh kia đặt ở Lý Quế Trân trên bàn, "Chủ nhiệm, ngươi xem đi."

Lý Quế Trân nhìn xem mày đều bắt đến.

Nàng "Ba" vỗ bàn, quát lớn Hoàng Vĩ bọn người, "Hồ nháo!"

Hoàng Vĩ mấy cái lập tức nói: "Chủ nhiệm, đây đều là Hoàng lão sư hắn ác ý..."

Lý Quế Trân: "Các ngươi thật đánh giá người khác đều là người ngốc đâu?"

Này bang tử mọt, dựa vào nơi này cũng có mấy năm, đến bây giờ còn chưa cút đi đâu.

Mấy năm trước hủy bỏ thi đại học, trong thành cương vị công tác khẩn trương, rất nhiều có quan hệ liền tưởng chiêu nhi, các đại học, văn hóa đơn vị, nhà xuất bản, báo xã chờ, cũng thiết lập một ít lâm thời cương vị dùng đến an bài quan hệ hộ.

Không biết viết văn chương vào báo xã, nhà xuất bản cùng với văn hóa các nghành, sẽ không vẽ tranh vào mỹ viện, nhà xuất bản tranh minh hoạ các nghành.

Chỉ cần có chút lương tâm cùng lòng cầu tiến, chẳng sợ ngay từ đầu sẽ không, đi vào về sau cũng sẽ cố gắng học tập luyện tập, dùng đọc công nông binh đại học hơn hai năm thời gian cũng có thể học được chút gì, đến thời điểm qua loa cũng có thể đảm nhiệm công tác.

Được Hoàng Vĩ này đó người dựa vào nơi này hút Hoàng Hiển Ninh máu, cảm thấy công tác hắn làm, chỗ tốt bọn họ lấy, công việc này quá mức thoải mái, làm cho bọn họ luyến tiếc bỏ qua, vẫn chết dựa vào nơi này.

Hiện giờ ngược lại là thành thường trú mỹ viện họa sĩ.

Đương nhiên loại tình huống này là không hợp lý chính sách tạo thành, trừ phi nhường thượng cấp đơn vị hủy bỏ này đó loạn thất bát tao chính sách, bằng không Hoàng Vĩ bọn người liền có hợp lý lý do dựa vào nơi này, Lý Quế Trân cũng đuổi không đi bọn họ.

Nàng trừng Hoàng Vĩ bọn người, lạnh lùng nói: "Hiện giờ đã không phải là từ trước, ai cũng không thể lại dùng lý do như vậy để hãm hại người, phê phán người, về sau chỉ nhìn năng lực làm việc cùng công trạng, các ngươi một đám cho ta yên tĩnh, nếu là lại gây chuyện thị phi, đều cút cho ta trứng!"

Hoàng Vĩ bọn người bắt nạt Hoàng Hiển Ninh là hảo thủ, cũng không dám cùng Lý Quế Trân gọi nhịp, một đám vội nói dễ nghe.

Lâm Tô Diệp: "Lý chủ nhiệm, lúc này đây có người cố ý xấu hóa vĩ nhân kỷ niệm họa, liền vì hãm hại Hoàng lão sư, này dù sao cũng phải có cái xử lý ý kiến đi."

Nàng chỉ vào kia lượng bút đạo: "Theo ta như vậy trình độ cũng có thể nhìn ra không phải Hoàng lão sư làm, kia dù sao cũng phải tìm ra là ai làm đi."

Lý Quế Trân hơi khó, nàng cũng không nghĩ nháo đại, nhưng nhìn Lâm Tô Diệp dáng vẻ ngược lại là tưởng quản một chút.

THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ