Trên đường đụng tới trộm đạo bán bánh bao tiểu thương nhi, Cố Mạnh Chiêu liền mua một túi bánh bao cùng tiểu cô giải quyết xong cơm trưa.
Ăn no về sau hắn dẫn tiểu cô đi một chuyến giáo ủy.
Cố Ba Cố Mụ còn đang ở đó bận bịu chương trình học an bài đâu, hai vị lão nhân gia bị câu phải có chút khó chịu.
Ngươi nói qua năm, không cho về nhà cùng thông gia, nhi tử đoàn tụ, đặt vào nơi này kéo chuyện tào lao.
Cố Mụ nhất không vui, liền đem sinh viên năm nhất công khóa đính phải có điểm khó.
Cố Ba nhắc nhở nàng, "Phải tiến hành theo chất lượng."
Cố Mụ: "Này không phải đệ trình công khóa phương án sao? Giáo ủy tổ không phải còn được họp thảo luận sao?"
Cố Ba: "Đây là đã thảo luận qua, darling, nghĩ một chút ngươi lúc trước chán ghét cái kia lão thái bà, nhất thiết không cần giẫm lên vết xe đổ, bị học sinh cũng mắng ngươi lão yêu bà làm khó dễ người."
Cố Mụ: "Ai nha, biết biết, điều chỉnh một chút trình tự, lấy đến đại tam thượng học kỳ đi."
Cố Ba sờ sờ nàng đầu, "Thật ngoan."
Đúng lúc này Cố Mạnh Chiêu cùng Minh Xuân đến.
Cố Mụ lập tức bỏ lại công tác chạy đi, "Minh Xuân a, có phải hay không thân gia... Đại tỷ tưởng ta, mời ta ăn cơm nha?"
Kỳ thật nàng trước kia ngay trước mặt Minh Xuân nhi nói thông gia mẫu, Minh Xuân cũng hoàn toàn không nghĩ nhiều, chỉ cho rằng là nàng cùng Tiết Lão bà mụ tên thân mật, không có quan hệ gì với tự mình.
Cố Mạnh Chiêu lập tức cầm Minh Xuân tay, hướng tới Cố Mụ cười cười.
Cố Mụ cúi đầu nhìn hắn nhóm mười ngón nắm chặt tay, này hai hài tử tay thật xinh đẹp, nắm cùng một chỗ thật là đẹp mắt. Nàng từ tay theo cánh tay thấy được bả vai của hai người, trên mặt, nhìn nhìn nhi tử kia nụ cười sáng lạn, lại xem xem tiểu cô cười tủm tỉm đôi mắt, nàng nháy mắt mở to hai mắt nhìn, không khỏi che miệng mình.
Không phải là nàng tưởng như vậy đi!
Nhi tử, ngươi thật tuyệt!
Nguyên tưởng rằng ngươi được đến cái tình yêu chạy Marathon, kết quả trăm mét đều không dùng!
Nàng xoay người liền chạy về đi, đè nén hưng phấn đối Cố Ba đạo: "Vân phương, nhanh, nhanh!"
Cố Ba: "Cũng không phải tuổi trẻ, không nên như vậy chạy tới chạy lui, cẩn thận một ít."
Cố Mụ hưng phấn mà đôi mắt bốc lên ngôi sao, "Thành, thành!"
Cố Ba cùng nàng rất có ăn ý, lập tức hiểu được, "Nha, Minh Xuân rốt cuộc nhìn trúng chúng ta tiểu tử đây?"
Hai người bọn họ tay nắm ra đi tìm Cố Mạnh Chiêu cùng tiểu cô.
Cố Ba Cố Mụ hướng tới Minh Xuân mở ra ôm ấp, "Minh Xuân "
Tiểu cô cũng giang hai tay cùng bọn hắn ôm ở cùng nhau, ba người liền bắt đầu xoay quanh vòng.
Cố Mạnh Chiêu: "......"
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 199 Chương.