Lúc này các sư phụ nhìn đến Lâm Tô Diệp, lập tức đi ra cùng nàng chào hỏi.
Phương lão sư cười cùng Lâm Tô Diệp nói lời cảm tạ, "Toa Toa mụ mụ, đứa nhỏ này thật là thông minh có biện pháp, từ nàng đến về sau, Dục Hồng Ban bọn nhỏ đều thành thật nhiều."
Quân khu trường học cùng bên ngoài trường học có rõ ràng bất đồng phong cách, Dục Hồng Ban cũng giống vậy.
Nơi này hài tử đại bộ phận mang theo một mạch, từ vườn trẻ thời điểm liền có thể nhìn ra. Ngũ lục tuổi hài tử mở miệng liền sẽ "Lão tử đánh ngươi" "Lão tử bắn chết ngươi" "Ngươi tính hàng", lẫn nhau ở giữa cãi nhau cũng rất dễ dàng chuyển vào nhà quân hàm nhi.
Một đám tính tình lớn không nói, chính mình kiêu căng chính mình nhường lão sư rất khó quản.
Nếu trong nhà trưởng bối lại cưng chiều, chức quan lại cao một ít, kia đứa nhỏ này ở Dục Hồng Ban chính là cái tiểu bá vương, đồng học đồng học sợ hãi, lão sư lão sư kiêng kị.
Hắn xem tất cả mọi người sợ hắn, càng là cái đuôi nhếch lên trời, hơi không như ý liền lăn lộn khóc nháo.
Loại này hài tử cũng chỉ có Nghiêm giáo trưởng có thể chấn trụ bọn họ, được Nghiêm giáo trưởng cũng không phải mỗi ngày đứng ở viên trong.
Hùng hài tử phi thường sẽ xem hướng gió, chỉ cần Nghiêm giáo trưởng không ở, bọn họ liền làm yêu nhi.
Tình huống này ở Toa Toa vừa tới Dục Hồng Ban về sau có sở cải thiện.
Toa Toa lớn xinh đẹp đáng yêu, xuyên được lại đẹp mắt, còn có thể ca hát khiêu vũ kể chuyện xưa, rất được lão sư cùng tiểu bằng hữu nhóm thích.
Đại bộ phận hài tử vì cùng Toa Toa chơi nghe nàng kể chuyện xưa, so trước kia đều ngoan một ít, liền bao gồm kia mấy cái thích chơi hùng tiểu hài tử cũng thích cùng Toa Toa chơi.
Bất quá hùng hài tử đương nhiên sẽ không triệt để yên tĩnh, thường thường làm được lợi hại hơn một ít, bởi vì bọn họ muốn cho Toa Toa nói bọn họ thích nghe câu chuyện, nhường Toa Toa chỉ cùng bọn hắn chơi, nhường Toa Toa...
Toa Toa như thế nào có thể chiều hắn nhóm!
Nàng ở lớp 4 nhưng là bị ca ca tỷ tỷ các sư phụ dỗ dành!
Toa Toa bình thường cũng biểu hiện được mềm manh nhu thuận, cười tủm tỉm phảng phất không có một chút tính tình, nhưng nàng chưa bao giờ nghe hài tử khác mù chỉ huy, nói cái gì câu chuyện đều từ nàng định.
Hôm nay sự tình nguyên nhân là mấy cái hùng hài tử đều tưởng sát bên Toa Toa ngồi, Toa Toa ngại bọn họ ầm ĩ, làm cho bọn họ ngồi một bên khác.
Bị Toa Toa ghét bỏ ba cái hùng hài tử không dám đối với nàng phát giận, liền đối hài tử khác phát giận, sau đó trong đó đến hùng hài tử lẫn nhau đánh nhau, bắt được những hài tử khác, cuối cùng một đám hài tử đều theo khóc.
Toa Toa vốn ngồi ở một bên cùng hai cái văn tĩnh hài tử nói chuyện, ngại ầm ĩ liền lôi kéo cái ghế nhỏ lui về phía sau, đem không gian cho bọn hắn nhường lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 199 Chương.