Tìm gia gia hắn? Cái gì gia gia?
Ai hiếm lạ khô cứng lão thụ da?
Nàng đạo: "Chúng ta đi bộ tản bộ đâu, về nhà."
Nàng tâm tình tốt bất hòa hài tử chấp nhặt.
Đại Quân cũng là cái này thái độ.
Cát Phong lại ngang bướng cực kì, phàm là đi nhà hắn làm việc người, nếu như là hắn nhận thức học sinh gia trưởng, hắn tất nhiên đuổi theo nhân gia nhục nhã, chẳng sợ nhân gia chính là bình thường làm việc, căn bản không phải đi quan hệ.
"Đừng đi nha, không đem cái này trưởng đeo lên, kia nhiều không thú vị a."
Mã Minh mấy cái liền ồn ào cười ha ha.
Tiết Lão bà mụ có chút nghe không hiểu, hỏi Đại Quân, "Đại cháu trai, ngươi nghe hắn ý gì?"
Đại Quân ước đoán một chút, "Phỏng chừng cho rằng ta tìm gia gia hắn Cát phó chính ủy đi cửa sau đâu."
Đại Quân thận trọng, kỳ thật phòng ấm ngày đó hắn nhìn đến Cát Chính Hùng liền đã đoán là Cát Phong gia gia, bất quá hắn không nói.
Tiểu Lĩnh lại tâm đại, hắn hoàn toàn liền không lưu ý vị thủ trưởng kia gia gia họ gì, coi như biết họ cát cũng sẽ không liên hệ là Cát Phong gia gia, chỉ có người khác nói bọn họ là toàn gia, hắn mới có thể bừng tỉnh đại ngộ vẻ mặt kinh ngạc, "A, bọn họ là toàn gia?"
Tiết Lão bà mụ cũng nghe hiểu, đi cửa sau? Dẹp đi đi.
Nàng mới sẽ không cho nhi tử mất mặt đâu.
Nàng đối Cát Phong đạo: "Hài tử a, chúng ta thật là đi bộ đến nơi đây, đi a."
Cát Phong tuy rằng hùng, nhưng hắn cũng chính là bắt nạt đồng học, cũng không dám bắt nạt đại nhân. Dù sao lại yếu đại nhân kia cũng so hài tử có bản lĩnh, coi như mấy năm trước học sinh có thể đấu lão sư cùng đại nhân thời điểm, quân khu cũng không như vậy, huống chi hiện tại vận động kết thúc, quân khu nơi này sửa chữa quy.
Hắn nhìn Tiết Lão bà mụ dẫn Đại Quân Tiểu Lĩnh rời đi, liền nói với Mã Minh hắn muốn về nhà, tan.
Hắn trực tiếp chạy về nhà, gặp trong viện tụ một số người tại nói chuyện, còn có cái kia khí chất thanh nhã Lâm a di.
Trước mặt gia gia cùng những khách nhân mặt, hắn lập tức trở nên quy củ đứng lên.
Cát Chính Hùng cười ha hả chào hỏi hắn đi qua, "A Phong, tan học đây, mau tới đây, ngươi Lương gia gia lại đây chơi nhi đâu."
Cát Phong ở lão Lương trước mặt quy củ, nửa điểm không thấy kiêu căng ương ngạnh.
Hắn cười nói: "Lương gia gia tuy rằng về hưu, nhìn xem càng khỏe mạnh cường tráng, cùng ta bá bá đồng dạng anh tuấn soái khí đâu!"
Cát Chính Hùng nhất nhìn, thật đúng là, lão Lương hiện tại mặc dù có 60, bất quá vừa không có khom lưng khom lưng, cũng không có tuổi già sức yếu, nhìn so ở nhậm thời điểm còn trẻ mấy tuổi đâu.
Như thế nháy mắt, cũng chính là khoảng năm mươi tuổi.
"Ha ha, Lương đại ca, hài tử cũng sẽ không nói dối. Có thể thấy được ngươi về hưu về sau tâm tình thả lỏng, không có phiền lòng sự tình, người liền tuổi trẻ a."
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘ
عاطفيةTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 199 Chương.