🐳 Chương 87: Thật tà tính.

553 17 2
                                    

Lúc này Tần Kiến Dân quen thuộc dẫn tiểu cô đi nhà ăn ăn món xào.

Hắn ở đoàn bộ tự nhiên so ở sư bộ thoải mái, tuy rằng đây là Tiết Minh Dực đoàn bộ, hắn so Tiết Minh Dực còn tự tại đâu.

Tiết Minh Dực làm người nghiêm túc đứng đắn, rất ít sẽ làm ra cách chuyện, hắn lại sẽ mang theo hai cái đoàn bộ bếp núc viên, hậu cần cùng nhau đầy khắp núi đồi đánh lợn rừng, thỏ hoang hoặc là tìm quả dại, đào rau dại làm sủi cảo.

Tiết Minh Dực bọn họ nhà ăn có cái bếp núc viên nghe nói trong nhà là tổ truyền đầu bếp, nấu ăn Bạch Án đều có, còn ra qua ngự trù đâu.

Tay hắn nghệ đặc biệt tốt; chẳng sợ khác năng lực không được, cũng có thể lưu lại quân đội, mà không cần tham gia huấn luyện, tiền lương tiền trợ cấp còn cao hơn người khác một ít.

Tư lệnh viên nghe nói tưởng đào hắn đi bộ tư lệnh, kết quả nhân gia đầu bếp cứ là cự tuyệt, nhất định muốn đứng ở Tiết Đoàn đoàn bộ.

Tiết Đoàn đi chỗ nào hắn đi đâu nhi.

Tần Kiến Dân thật là hâm mộ cực kỳ không được, may mà Tiết Minh Dực chính là của hắn, hắn ăn cơ hội so Tiết Minh Dực nhiều.

Tiết Minh Dực rất ít làm cho người ta cho hắn làm thiếp bếp lò, đều ăn chung nồi.

Tần Kiến Dân lại không khách khí, ngay cả cái món xào đều không ăn, kia đương đoàn trưởng còn có cái gì kình a?

Hắn tiêu tiền cho tiểu cô lấy ba món ăn một canh, đậu hủ chiếc hộp, dã cây hương thung tráng trứng, cải trắng mì xào gân, fans thịt hoàn canh.

Tiểu cô ăn được nóng hầm hập, nàng xem Tần Kiến Dân: "Tần ca, ngươi như thế nào không ăn?"

Tần Kiến Dân: "Ta thích xem ngươi ăn."

Tiểu cô: "Ngươi quái có ý tứ, xem người khác ăn có thể ăn no là thế nào?"

Tần Kiến Dân: "Minh Xuân."

Tiểu cô: "Nói nha. Ta ăn đâu."

Tần Kiến Dân: "Ngươi tưởng cùng ta chỗ đối tượng sao?"

Tiểu cô ăn được đầu đều không nâng, "Ta nương tưởng."

Tần Kiến Dân: "..."

Tiểu cô cười hắc hắc, "Lão thái thái hiếm lạ ngươi, muốn cho ta và ngươi chỗ đối tượng."

Tần Kiến Dân: "Vậy ngươi tưởng sao?"

Tiểu cô: "Có thể a."

Tần Kiến Dân: "Thị phi ta không thể sao?"

Tiểu cô: "Như thế nào có thể! Trừ ta nương cùng ta tẩu tử, không có thế nào cũng phải không thể, ta ca đều vô dụng."

Tần Kiến Dân: "......" Tựa hồ cũng không bị an ủi đến.

Có chút thất bại.

Hắn không chết tâm, "Ngươi không có một chút thích ta sao?"

Tiểu cô: "Thích a? Không ai không thích ngươi đi? Nhiều hào phóng đâu, mời người ăn như thế bao nhiêu dễ ăn, còn có thể đánh."

Tần Kiến Dân: "Vậy ngươi nói có thể cùng ta chỗ đối tượng, chỉ là bởi vì ngươi nương tưởng, cũng không phải ngươi tưởng?"

THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ