🐳 Chương 145: Trói một chuỗi.

385 11 0
                                    

Đến lớp học ban đêm bên này, Lâm Tô Diệp nhường Cố Ba Cố Mụ trước tiên ở văn phòng nghỉ ngơi một lát, lại cùng các học sinh nói lời cảm tạ, làm cho bọn họ đi trước lên lớp.

Uống hai cái nước nóng, Cố Mụ trấn định rất nhiều, nàng vốn cũng không quá sợ, những kia thân thích không dám động thủ đánh nàng.

Chỉ là Cố Ba bệnh phạm vào, ra sức phát run, ra mồ hôi lạnh.

Cố Mụ liền ôm hắn, an ủi hắn, "Không có chuyện gì, Tô Diệp mang theo một đám đồng học lại đây đem chúng ta cứu ra."

Cố Ba gật gật đầu, "Nhiều thiệt thòi diệp tử giật mình."

Khôi phục thi đại học tin tức vừa ra tới, Cố Ba Cố Mụ liền lần nữa trở thành hương bánh trái, những kia thân thích lục tục đến cửa.

Những kia không có ôn tập tư liệu, không biết như thế nào ôn tập, thậm chí tưởng một bước lên trời, tất cả đều tìm đến Cố Ba Cố Mụ, muốn cho bọn họ cho học bù.

Này đó thân thích gia trong cũng có không thiếu hài tử, lưu thành, xuống nông thôn, trở về thành, học giỏi kém đều muốn tham gia thi đại học.

Ngay từ đầu chỉ có hai ba nhân đến cửa, sau lại càng ngày càng nhiều.

Hiện tại trừ thân thích, còn có không biết cũng theo lại đây trộn lẫn, tưởng chiếm tiện nghi.

Ngay từ đầu Cố Mụ cảm thấy bọn họ tiến tới là việc tốt, cũng muốn giúp bận bịu, liền thử xem hài tử trình độ, nhìn xem có hay không có hy vọng.

Kết quả thử một lần dưới, hai mươi trong đám người có thể có như vậy một hai còn tạm được, đại bộ phận cũng liền đi lớp học ban đêm đề cao ban trình độ.

Thi đại học muốn là như vậy dễ dàng, vì cái gì sẽ nói thiên quân vạn mã qua cầu độc mộc?

Nếu là chúng ta hai cụ có thể đem các ngươi đưa vào đại học, chúng ta đây phải thần tiên!

Cố Mụ nguyên bản cảm thấy bọn họ ít nhất đọc qua sơ trung cao trung, coi như mười năm này không học qua, nhưng là tổng có trụ cột ở, tri thức học qua về sau đại bộ phận hội lắng đọng lại ở trong đầu, ký ức đồ vật sẽ quên, cơ sở cũng sẽ không.

Lại có một số người cơ sở đều không được, cần nhờ một tháng này thi lên đại học?

Đó không phải là si tâm vọng tưởng?

Coi như năm sau ôn tập, đó cũng là không thành, vẫn là thành thành thật thật đi công tác, hoặc là trở về trường viên nhấn mạnh sơ trung cao trung đi.

Nàng liền đề nghị đại bộ phận người đi về trước hảo hảo chuẩn bị, chỉ cần niên kỷ không quá tuổi có thể hảo hảo nói ôn tập năm sau tham gia nữa.

Có nghe khuyên, thật muốn học tập thi đại học, liền trở về.

Cũng có những kia liền không nghĩ học tập, chỉ muốn thông qua đường ngang ngõ tắt vớt chỗ tốt học đại học, liền chết quấn không bỏ.

Bọn họ cảm thấy lưng tựa Cố Ba Cố Mụ như vậy đại giáo sư, coi như gỗ mục cũng có thể cho khắc thành tinh phẩm đi?

THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ