Tiết Minh Dực ngày khởi rèn luyện, ban ngày ở nhà bồi tức phụ mang khuê nữ, thuận tiện đem trong trong ngoài ngoài đỉnh mặt đất đều sửa chữa một lần, buổi tối thì dựa theo tức phụ yêu cầu cùng lưỡng nhi tử chơi cung, chơi cờ, lại kiểm tra lưỡng nhi tử bài tập.
Đảo mắt qua ba ngày, ngày hôm đó buổi sáng hắn nhận được Tần Kiến Dân điện thoại, Hồ Thành Hâm không có, sư bộ quyết định cho hắn mở lễ truy điệu, khen ngợi hắn vì tổ chức phấn đấu cả đời.
Bọn họ này đó Hồ Thành Hâm lúc trước chung lớp chiến hữu, tự nhiên đều muốn tới tràng.
Tiết Minh Dực về nhà nói với Lâm Tô Diệp một tiếng, cùng ngày liền muốn xuất phát về đơn vị.
Lâm Tô Diệp còn muốn cho hắn thu thập, hắn lại cái gì đều không muốn, hắn ăn, mặc ở, đi lại đều là quân đội nuôi, căn bản không cần lấy cái gì.
Tiết Minh Dực là cái không giỏi ăn nói, tình cảm cũng không thế nào ngoại phóng người, không thích cáo biệt trường hợp, dĩ vãng mỗi lần về đơn vị hắn đều là trời chưa sáng liền đi, không cho người nhà đưa.
Lúc này đây tình huống có chút đặc thù, lưỡng nhi tử tuy rằng đến trường, tiểu khuê nữ lại trừng một đôi hắc bạch phân minh mắt to nhìn chằm chằm hắn đâu.
Ba ba có cái gió thổi cỏ lay, Toa Toa trước tiên biết.
Nghe điện thoại là Toa Toa cùng đi, nàng còn vểnh tai nghe đâu, tuy rằng cũng không có nghe hiểu có ý tứ gì.
Bất quá nàng biết ba ba biểu tình có chút nặng nề, không giống trước như vậy ôn nhu đây, nàng còn dùng tay nhỏ vò mặt hắn, muốn cho hắn vui vẻ chút.
Đến nhà, ba ba cùng mụ mụ nói vài câu, sau đó liền bắt đầu thu dọn đồ đạc.
Toa Toa lập tức đi thu thập chính mình bọc nhỏ, đi trên cánh tay nhất khoá, đợi ba ba trên lưng bao thời điểm nàng liền ôm lấy ba ba chân, ngửa đầu nhìn hắn.
Tiết Minh Dực buông mi nhìn nàng, đem nàng xách lên ôm lấy, "Khuê nữ, ba ba hồi quân đội, ngươi ở nhà nghe mụ mụ lời nói."
Toa Toa mở to hai mắt nhìn, hồi quân đội?
Ba ba muốn đi!
Ba ba muốn biến mất!
Nàng lại nếu không có ba ba!
Không cần!!!!
Nàng cặp kia đen bóng mắt to lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ chứa đầy nước mắt, đại tích đại tích rơi xuống, cái miệng nhỏ nhắn méo một cái, "Ba ba..."
Lâm Tô Diệp bận bịu an ủi nàng, "Ngoan Bảo Nhi, ba ba qua vài ngày trả trở về đâu."
Tiết Minh Dực bây giờ trở về đến, gặt lúa mạch liền không có khả năng trở về, nhưng là năm nay thăm người thân giả còn có một cái nhiều tháng đâu, phỏng chừng thu hoạch vụ thu, ăn tết sẽ trở về.
Nàng muốn đem nữ nhi ôm trở về đến, Toa Toa lại liều mạng ôm lấy ba ba cổ không bỏ, sợ buông ra ba ba đã không thấy tăm hơi.
Tiết Minh Dực có chút thúc thủ vô sách, dĩ vãng mỗi lần về đơn vị, lưỡng nhi tử cũng sẽ không như vậy.
Từ lúc gả cho Tiết Minh Dực, Lâm Tô Diệp liền biết tương lai sẽ gặp phải rất nhiều lần ly biệt, thậm chí là sinh tử khoảng cách. Ngay từ đầu nàng liền làm hảo tâm lý chuẩn bị, biết đó là trách nhiệm của hắn, cho nên mỗi lần đều có thể mau chóng thích ứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘ
RomansaTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 199 Chương.