Khi nào viết một phong tất cả đều là hắn tin, nàng nghĩ như thế nào hắn linh tinh.
Trước hắn mịt mờ xách ra yêu cầu, hy vọng nàng viết thư thời điểm đem hắn giáo tự từ dùng tới, kết quả hắn giáo một cái vô dụng, ngược lại tự học một đống đại tiền đề cứng rắn từ, liền cùng một bàn đồ ăn tất cả đều là cứng rắn đồ ăn đồng dạng.
Liền thật cứng rắn.
Hắn xem xem đồng hồ, thời gian không sớm, ngày mai còn được sáng sớm, quyết định có khối lớn thời gian thời điểm lại hồi âm.
Hắn thật tốt hảo cùng nàng nói một chút viết như thế nào tin cùng với về sau lại nói với hắn một lần ly hôn, hắn liền sẽ không khinh tha nàng.
Hắn đem năm mao tiền rất trân trọng gắp về trong thư, quyết định cùng tin cùng nhau vẫn luôn lưu lại.
Đây là chứng cớ, một cái tưởng niệm hắn chữ đều không nói, năm mao tiền liền tưởng đuổi hắn, kia không thể.
Ngày thứ hai điểm tâm thời điểm Tần Kiến Dân cùng Vương Phúc Thuận bọn người liền phát hiện Tiết Đoàn trưởng khí phách phấn chấn, đặc biệt tuấn lãng.
Tần Kiến Dân: "Không biết, còn tưởng rằng tối qua tức phụ của ngươi đến đâu, biết, chỉ là tin mà thôi."
Tiết Minh Dực phá lệ theo hắn nói chuyện phiếm đứng lên, "Vợ ta cho ta gửi tiền."
Tần Kiến Dân khó hiểu, "Gửi tiền? Tức phụ của ngươi?"
Ngươi cái kia lại hung lại keo kiệt tức phụ, cho ngươi hợp thành tiền? Nàng không lấy tiền liền được rồi?
Tiết Minh Dực kiên định gật đầu, "Đương nhiên, vợ ta làm quần áo kiếm, gửi cho ta năm mao."
Tự hào lại kiêu ngạo!
Tần Kiến Dân quả như Tiết Minh Dực sở liệu, căn bản không cảm thấy năm mao Tiền thiếu, ngược lại hâm mộ cực kỳ, "Lão Tiết, đệ muội thật có khả năng! Ngươi vừa mua cho nàng máy may, nàng liền có thể kiếm tiền. Này tức phụ, chậc chậc, thật là đốt đèn lồng cũng tìm không thấy." Hắn lấy lòng vỗ vỗ Tiết Minh Dực, "Đệ muội còn có hay không tỷ muội cái gì?"
Tiết Minh Dực: "Nhà nàng liền nàng một cái nữ hài nhi."
Ngụ ý: Ngươi chết này tâm đi.
Tần Kiến Dân liền phi thường ghen tị.
Cơm nước xong bọn họ tính toán hồi đoàn bộ.
Tiết Minh Dực cùng Tần Kiến Dân đoàn bộ là sát bên, hai người bọn họ đoàn nơi đóng quân cách gần, từ nơi này phiên qua lưỡng đỉnh núi chính là.
Tiết Minh Dực lúc này đây không lái xe tới, liền cọ Tần Kiến Dân xe.
Tiết Minh Dực hồi ký túc xá lấy tin cùng tiền, tính toán hồi đoàn bộ nhàn rỗi thời điểm cho Lâm Tô Diệp hồi âm, gửi tiền.
Tần Kiến Dân chạy bộ đi mở xe, vài ngày trước hắn tới đây thời điểm đem xe Jeep đứng ở một cái góc trong, bởi vì mấy ngày không ra cũng liền không chiếm dùng dừng xe địa phương, liền nhét ở nơi này dùng vải che mưa đang đắp.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘ
Любовные романыTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 199 Chương.