Ngày thứ hai Tiết Minh Dực cùng Tần Kiến Dân ở đoàn bộ có công tác, sáng sớm liền rời đi, tiểu cô đi cảnh vệ liên cùng Trịnh Viên Triêu bọn người huấn luyện, Tiết Lão bà mụ còn đi nuôi heo.
Tiểu Lĩnh liền năn nỉ Đại Quân cùng hắn một chỗ đi trường bắn chỗ đó cùng hài tử khác nhóm chơi, hôm nay chủ nhật bọn nhỏ đều không đi học.
Đại Quân nguyên bản tưởng đang làm việc phòng đọc sách, hắn từ tham mưu trưởng chỗ đó mượn vài cuốn sách, xem xong lượng bản còn có một quyển đang xem.
Hắn xem Tiểu Lĩnh như vậy ngóng trông đang nhìn mình, liền theo đi.
Một vòng bãi đá, có sáu bảy một đứa trẻ ở nơi đó, đại gia thi đấu đánh cung, chạy bộ các loại hạng mục, Tiểu Lĩnh là cái không chịu nổi tính tình, tự nhiên muốn đi tham gia.
Hắn coi như chạy nhanh, được tóm lại chỉ có tám tuổi, không phải là đối thủ của người ta.
Hắn nhìn đến có mấy cái hài tử cũng cầm cung, liền nói đánh cung thi đấu, có lưỡng mười một mười hai tuổi hài tử muốn cùng hắn so.
Tiểu Lĩnh lại cũng không ngốc, hắn nói: "Đánh cung có chính xác cùng lực đạo lượng hạng. Các ngươi so với ta rất tốt mấy tuổi đâu, so khí lực ta khẳng định không được, vậy thì không có ý tứ, chúng ta so chính xác thế nào?"
Trước hắn liền từ con trai của Lưu Phượng Mai Vương Tiểu Lợi chỗ đó thắng đến lượng bản tiểu nhân sách, cho nên so chính xác hắn cảm giác mình ổn thắng.
Lưỡng đại hài tử cảm giác mình há có thể không như một tiểu hài tử?
Vương Tiểu Lợi liền không nhịn được nhắc nhở bọn họ, "Tiết Vân Lĩnh rất lợi hại."
Đại hài tử nhóm liền chuyện cười hắn, "Ngươi thua cho hắn qua?"
Vương Tiểu Lợi lập tức sắc mặt đỏ ửng, thề thốt phủ nhận, "Mới không có!"
Nói xong hắn còn chột dạ nhìn Tiểu Lĩnh một chút, xem Tiểu Lĩnh không có vạch trần hắn ý tứ, lúc này mới thả lỏng.
Thua cho một cái ngoại lai tiểu hài tử, kia được quá mất mặt.
Lúc này lưỡng đại hài tử liền cùng Tiểu Lĩnh thi đấu.
Ở năm mét trong vòng, bia ngắm chỉ cần không phải thấy không rõ, Tiểu Lĩnh đã có thể trung dẫn 90% trở lên.
Nếu có người kích thích hắn, kích khởi hắn lòng háo thắng, vậy hắn sẽ tức khắc tăng vọt tới trăm phần trăm.
Hắn tuy rằng hô to tính tình nhảy thoát, nhưng là đối với chính mình cảm thấy hứng thú chuyện liền rất bỏ được tốn thời gian nghiên cứu luyện tập, cũng phi thường tự tin.
Một ván hai người phân biệt đánh 3 lần, đem bia ngắm đánh đổ vì trung, thắng hai lần vì thắng.
Liên tục tỷ thí tam cục định thắng bại.
Không hề ngoài ý muốn, kia lưỡng đại hài tử thua.
Bọn họ lại chơi mấy cục, kết quả vẫn thua cho hắn.
Tiểu Lĩnh nếu như ngay cả hai lần đánh không trúng, như vậy mặt sau hai lần liền sẽ liền trung, liền tổng có thể thắng bọn họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘ
RomansaTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 199 Chương.