Lâm Tô Diệp hoài nghi cực kì, lại cũng nhanh chóng rửa mặt, sau đó đi tìm Tiết Lão bà mụ bọn người ăn cơm.
Tiểu cô đã sớm cơm nước xong lại chạy tới theo cảnh vệ liên huấn luyện.
Tiết Lão bà mụ đang tại hống Toa Toa đâu, tiểu cô nương khóc đến được thương tâm.
Nhìn đến Lâm Tô Diệp lại đây, Tiết Lão bà mụ đạo: "Ngươi đã tới, nhanh dỗ dành ngươi khuê nữ đi, ngày hôm qua cạo xong đầu vui sướng hài lòng, hiện tại sau ngược lại sức lực cãi nhau."
Toa Toa khóc đến đôi mắt hồng hồng, xẹp cái miệng nhỏ nhắn, tay nhỏ gãi gãi đầu đỉnh, sờ không tới chính mình bím tóc cao.
Ngày hôm qua bởi vì cùng Tần thúc thúc chơi, cùng thủ trưởng gia gia chơi, lấy màu sắc rực rỡ tranh họa, vẫn luôn không có thời gian chú ý chính mình tiểu bím tóc bím tóc.
Nàng hướng tới Lâm Tô Diệp duỗi tay nhỏ, bĩu môi, "Mụ mụ, bím tóc bím tóc."
Lâm Tô Diệp lập tức đem mình trên cổ vây khăn lụa mỏng lấy xuống, vén cho Toa Toa bao ở trên đầu, đánh nơ con bướm, cười nói: "Sờ sờ xem, này không phải ở sao?"
Toa Toa tay nhỏ sờ sờ, ân, có tiểu bím tóc bím tóc.
Nàng cười rộ lên, ánh mắt bị mụ mụ trên cổ hồng dấu hấp dẫn, nhất định là muỗi cắn, liền hướng tới mụ mụ hô hô hai tiếng, lại đem chính mình trắng mịn tiểu cánh tay vươn ra đến, cho Lâm Tô Diệp xem bị muỗi cắn bao lì xì.
Lâm Tô Diệp hôn hôn, "Ngọn núi muỗi chính là nhiều, ta nghe Kim Đan a di nói có thảo dược có thể vẽ loạn."
Vì đuổi văn, bên này phía ngoài phòng loại rất nhiều cỏ bạc hà, Dạ Lai Hương, đuổi văn thảo cùng với hoa phấn linh tinh, đều là tham mưu trưởng vì đại gia thu xếp, đến cùng có chút tác dụng.
Bất quá Toa Toa làn da mềm mại, chỉ cần ra đi dạo, vẫn là rất dễ dàng bị cắn, lúc ấy không cảm thấy, ngủ một đêm đứng lên liền ngứa.
Lâm Tô Diệp xoay người nhìn xem, "Đại Quân cùng Tiểu Lĩnh đâu?"
Tiết Lão bà mụ đạo: "Phải gọi Viễn Chinh cùng Vân Lĩnh đây, đại hài tử đây, ở bên ngoài không thể gọi nhũ danh, hài tử thẹn thùng, về nhà lại gọi."
Đây là tối hôm qua Đại Quân cùng nàng xách yêu cầu, nói ở ba ba đơn vị gọi bọn hắn nhũ danh không được tự nhiên, vẫn là gọi đại danh hảo.
Tiết Lão bà mụ biết nghe lời phải, phàm là đại cháu trai nói rất là đúng, liền phải tuân thủ.
Lâm Tô Diệp: "Hành đi, các ngươi định đoạt."
Nàng tưởng đi chờ cơm, kết quả tiểu hai anh em đã một cái mang theo cháo thùng vừa dùng túi vải mang theo bánh bao bánh nướng chạy về đến.
Tiết Lão bà mụ lập tức đem Tiểu Thẩm cùng Kim Đan đưa dưa muối mở ra.
Bọn họ mang đến việc nhà dưa muối bị Tiểu Thẩm, Kim Đan cùng với mặt khác mấy cái người trẻ tuổi chia cắt, lại cho đưa tới địa phương khẩu vị làm cho bọn họ nếm thử.
Tiểu cô chính mình đi nhà ăn nếm qua, bọn họ mấy người lượng cơm ăn đều không phải rất lớn, tiểu hai anh em mua đầy đủ ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 199 Chương.