🐳 Chương 4: Bắt chính.

973 43 0
                                    

Lâm Tô Diệp khóc trong chốc lát đem cảm xúc tiêu cực phát tiết ra đi, cảm xúc bình phục lại, tâm cũng trở xuống trong bụng, đầu óc cũng rõ ràng đứng lên, có thể tỉnh táo lại hảo hảo nghĩ một chút mặt sau làm sao bây giờ.

May mắn này hết thảy đều còn không có phát sinh, chính mình không chết đuối, bọn nhỏ còn chưa gặp chuyện không may.

Này hết thảy còn kịp, nhất định tới kịp, nàng nhất định nhất định liều mạng cũng muốn bảo vệ dường như mình hài tử.

Nàng đứng lên sơ chải đầu sửa sửa quần áo, lại lấy phấn đem tầm mắt phốc bổ nhào, miễn cho bị người nhìn ra chuyện cười.

Tiết Lão bà mụ đã làm hảo cơm, cách cửa nhẹ giọng kêu nàng, "Hài tử mẹ hắn, ăn cơm đi?"

Nàng trước giờ không gặp Lâm Tô Diệp như vậy qua, thật có chút dọa đến, bất quá nghĩ một chút cháu trai kia bị đánh cái mông nhỏ, nàng lại đau lòng lại sinh khí, chỉ là đích xác mình và cháu trai đuối lý, liền không thể cùng Lâm Tô Diệp cứng đối cứng.

Lâm Tô Diệp mở cửa, đã khôi phục bình tĩnh, không có chuyện gì người đồng dạng liếc hai hài tử một chút, "Từ hôm nay trở đi, các ngươi cho ta hảo hảo đọc sách, nếu là còn dám trốn học ta tuyệt đối không khách khí. Nãi nãi cũng đương chứng kiến, tiếp theo lại trốn học ai cũng đừng nghĩ chơi hỗn, ta độc ác đánh."

Tiết Lão bà mụ co quắp một chút, xem cho ngươi lợi hại, còn có thể nối liền ta cũng đánh hay sao? Ngoài miệng lại cười nói: "Hài tử không dám, nơi nào còn làm a, ngươi lợi hại như vậy, hù chết chúng ta."

Đại Quân nhìn Lâm Tô Diệp một chút, nguyên tưởng rằng mẹ khóc, bất quá nhìn nàng một bộ điềm nhiên như không có việc gì, tựa hồ cũng không có việc gì, hắn liền nhẹ nhàng thở ra.

Tiểu Lĩnh thì không tâm không phổi, nâng mông ai nha bán thảm, hoàn toàn liền tưởng không đến Lâm Tô Diệp sẽ khóc.

Ở tiểu hài tử trong mắt, cha mẹ đều là không gì không làm được, không sợ đau không sợ mệt lại càng sẽ không khóc.

Hắn nhìn Lâm Tô Diệp, "Mẹ, đều nhanh tan học, có phải hay không... Buổi chiều liền không đi?"

Lâm Tô Diệp làm cho bọn họ đừng nằm mơ, nếm qua bữa cơm trưa cút nhanh lên đi trường học.

Tiết Lão bà mụ đau lòng lưỡng cháu trai, buổi trưa hầm một chén trứng gà canh, dùng lưỡng trứng gà đoái thủy hầm ra tới, một chén lớn.

Tiểu cô hôm nay theo đi kéo thủy chủng hoa màu, buổi trưa Tiết Lão bà mụ cho đưa cơm không trở lại ăn.

Lâm Tô Diệp đi cách vách đem cùng hàng xóm hài tử chơi tiểu nữ nhi Toa Toa ôm trở về tới dùng cơm.

Toa Toa sinh được đặc biệt xinh đẹp, tuyết trắng làn da, so lột xác trứng gà còn trắng nõn, một đôi đen lúng liếng mắt to cùng Lâm Tô Diệp không có sai biệt.

Nàng ngọt lịm nhu nhỏ giọng điều nũng nịu, "Mụ mụ, cơm cơm."

Lâm Tô Diệp ôm nữ nhi trong lòng liền nhuyễn thành nhất uông thủy, đặc biệt ôn nhu, đây chính là nàng nữ nhi bảo bối nha, nàng giáo nữ nhi nói chuyện: "Toa Toa, nói ăn cơm."

THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ