🐳 Chương 51: Nhìn lén [1].

600 25 0
                                    

Nàng tuy rằng không phải cực kì mỹ lại có một loại thanh tú phong độ của người trí thức, dáng người yểu điệu, tự nhiên cũng rất làm cho người chú ý.

Không bao lâu nàng liền nghe được Lâm Uyển Lệ chỗ ở, trực tiếp đi huyện cách ủy hội gia chúc lâu đi.

Huyện cách ủy hội gia chúc lâu mặc dù là tân xây, nhưng là mới hơn hai năm thời gian liền tro phác phác, hơn nữa cũng chỉ có ba tầng, căn bản không thể cùng tỉnh thành so sánh.

Lâm Uyển Tình nhìn nhìn trên cổ tay hoa mai bài đồng hồ, đã nhanh 12 điểm, Lâm Uyển Lệ sẽ không có có đi đơn vị, nàng liền trực tiếp đến cửa chắn người.

Cái này chút gia chúc lâu đều là người, trong hành lang đinh đinh cạch cạch nồi nia xoong chảo va chạm thanh âm rất ồn ào, còn có hài tử nhảy nhót đại nhân quát lớn thanh âm, hun khói hỏa liệu, hỗn độn vô tự, tự nhiên so không được sạch sẽ có thứ tự quân khu gia chúc viện.

Lâm Uyển Tình theo bản năng sở trường khăn che mũi, nàng thật sự không thể rời đi quân khu gia chúc viện, nếu như đi cơ quan hoặc là những nghành khác, như vậy người nhà khu nàng căn bản chịu không nổi.

Ở quân khu có lính cần vụ hỗ trợ chuyển than viên, nấu nước, nàng chỉ cần đi nhà ăn chờ cơm đánh đồ ăn, liền chính mình làm cũng rất bớt việc, nơi nào còn dùng một đám người như vậy chen ở trong hành lang hô to gọi nhỏ?

Nàng nghiêng thân thể điểm chân đi vào trong, có một đứa trẻ chạy tới chạy lui thiếu chút nữa đụng vào trên người nàng, nàng hơi hơi nhíu mày, chậm rãi đi qua, giày da sau cùng đinh hài tay đặt tại trên mặt đất phát ra lộp bộp lộp bộp thanh âm.

Liên gia nơi này lạnh nồi lạnh bếp lò, lại không ai đi ra nấu cơm.

Lâm Uyển Tình buồn bực đi qua, xem cửa phòng đều đóng chặt, liền tiến lên gõ cửa.

Bên trong truyền đến Lâm Uyển Lệ không kiên nhẫn thanh âm: "Ai nha!"

Lâm Uyển Tình: "Ta, Lâm Uyển Tình."

Lâm Uyển Lệ vừa nghe lập tức chạy chậm mặc qua đến mở cửa, thanh âm cũng mềm mại đứng lên, "Tỷ tỷ, sao ngươi lại tới đây?"

Lâm Uyển Tình thở dài, đôi mắt đỏ, "Uyển Lệ, tỷ phu ngươi... Mấy ngày hôm trước vừa hạ táng."

Lâm Uyển Lệ ngẩn ra, tuy rằng vài ngày trước nàng cho Lâm Uyển Tình gọi điện thoại thời điểm hắn liền nằm trên giường không dậy, nghe đã hạ táng, vẫn còn có chút ngoài ý muốn.

Lâm Uyển Tình không gọi điện thoại thông tri nàng, nàng tự nhiên cũng sẽ không đi tham gia lễ tang, càng không có nghĩ tới Lâm Uyển Tình sẽ đột nhiên đến cửa thông tri chính mình.

Nàng mau để cho Lâm Uyển Tình vào phòng, cho nàng đổ nước ngọt uống.

Lâm Uyển Tình không cần nước đường, chỉ cần một ly nước sôi để nguội, nàng nhìn xem trong phòng, Thắng Lợi không ở, trong phòng bài trí tán loạn, lôi thôi, mặt đất cũng tro thình thịch xem lên đến mấy hôm không dọn dẹp.

Nàng hơi hơi nhíu mày, quá bẩn!

Lâm Uyển Tình uống nửa lọ trà thủy, "Uyển Lệ, ngươi nhà này cũng không biết thu thập một chút. Muội phu đâu?"

THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ