Lưu Thuận Phát từ lúc không thể đương trị bảo chủ nhiệm về sau, mấy năm nay vẫn không thuận lợi.
Hắn mặt ngoài hi hi ha ha không so đo, kỳ thật nội tâm vô cùng buồn khổ, hận Thiên Hận, ghen tị này một ít ngày trôi qua náo nhiệt.
Khiến hắn nhất đỏ mắt chính là Lâm Tô Diệp nhà mẹ đẻ, đó là hắn kẻ thù, còn có một cái dựa vào ngầm đầu cơ trục lợi kiếm đồng tiền lớn phát tài Lưu Hạ Nham gia.
Hắn năm đó bất quá là nhìn tiểu nha đầu lớn trắng mịn tinh xảo tưởng cùng nàng chỉ đùa một chút, kết quả nàng liền nói cho nàng biết nương, đem hắn một trận đánh, còn nhường nàng nãi cùng cha đến nhục nhã phụ thân hắn nương.
Hắn vô số lần ảo tưởng qua có một khi ngày liền đem tiểu nha đầu cho lộng đến tay, nhìn nàng còn làm cùng bản thân lợi hại.
Hắn vẫn cảm thấy chỉ cần mình coi trọng, đẹp mắt nữ nhân, chính là chính mình, nếu không phải là của mình chính là dơ bẩn.
Hắn mua một bình rượu, lại để cho bà nương cho xào một bàn củ lạc, tính toán mang theo đi tìm Lưu Hạ Nham tìm hiểu tin tức, nhìn xem có thể hay không nhân cơ hội theo phát điểm tài.
Lão bà hắn dặn dò: "Buổi tối sớm điểm trở về, đừng sờ loạn hồ ly tinh môn."
Lưu Thuận Phát chửi rủa đi.
Hắn đi Lưu Hạ Nham gia.
Lưu Hạ Nham sống độc thân một cái, trong nhà chỉ có người mù lão nương, trên mặt xem lên đến nghèo rớt mồng tơi, được kỳ thật có tiền đâu, mẹ của hắn mỗi ngày uống sữa mạch nha.
Đây là không lên tiếng phát đại tài loại người như vậy.
Lưu Thuận Phát cảm thấy trừ mình ra, liền không ai biết bí mật của hắn.
"Lão đệ, ta tới tìm ngươi uống rượu, ngươi mang theo ca ca phát tài a." Lưu Thuận Phát cười ha hả vào phòng.
Lưu Hạ Nham vừa thu thập bao khỏa, tính toán thừa dịp đêm đi ra ngoài đâu.
Đầu năm nay còn không cho phép tư nhân làm buôn bán, kia đều là đầu cơ trục lợi, nhưng là mọi người có cần liền có sinh ý, gan lớn hảo tài như cũ dám làm.
Trộm đạo làm.
Hắn nhíu mày, "Hôm nay không được."
Lưu Thuận Phát: "Uống lượng chung nha. Hôm nay đụng tới Lâm Tô Diệp, ngươi liền không cái cái gì ý nghĩ nhi?"
Lưu Hạ Nham: "Nhân gia đều kết hôn có hài tử, nghĩ gì?"
Lưu Thuận Phát xuy đạo: "Lúc trước ngươi không còn xách ra thân, nhà hắn ngại nghèo yêu giàu không coi trọng ngươi nha."
Lâm Tô Diệp năm đó tìm đối tượng, vậy còn là rất oanh động, không ít thanh niên đều muốn kết hôn nàng, nhưng là phải xem xem chính mình hay không đủ điều kiện. Trong nhà nghèo kia tuyệt đối không được, bởi vì nàng chỉ gả có tiền. Chẳng sợ tuyển ở nông thôn nam nhân, cũng phải có thể kiếm rất nhiều công điểm, ít nhất không cần nàng dưới.
Ngay từ đầu đến cửa cầu hôn người được nhiều đâu, sau này đồn đãi nàng không tốt sinh dưỡng, hết ăn lại nằm, hồ ly tinh, không ít bà bà liền thối lui ra khỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘ
Любовные романыTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 199 Chương.