🐳 Chương 72: Tiết Minh Dực điện báo.

634 23 0
                                    

Lâm Tô Diệp về nhà, Tiết Lão bà mụ đã làm hảo cơm, đang tại đi ấm đun nước nhi trong thịnh trứng gà canh, lạnh một chút liền đi cho tiểu cô đưa cơm.

Toa Toa xem Lâm Tô Diệp trở về, hứng thú xung xung đem nàng họa ba ba đưa cho mụ mụ xem.

Tuy rằng vẫn còn có chút lệch dưa cái xỏ giầy, nhưng là có thể nhìn ra là cá nhân đầu, cũng có đôi mắt mũi miệng, liền rất buồn cười.

Lâm Tô Diệp: "Toa Toa họa được thật tốt, cùng nãi nãi đi nhặt mạch thảo?"

Toa Toa gật gật đầu, "Ân."

Nàng chỉ mình mẹt trong kia một đống nhỏ, đó là chính mình nhặt, một đống lớn là nãi nãi nhặt.

Toa Toa: "Túi xách."

Toa Toa muốn ăn bọc lớn tử, thịt đồ ăn đều tốt ăn, thơm ngào ngạt.

Lâm Tô Diệp: "Tốt, chúng ta xay bột mì phấn ăn bọc lớn tử."

Đang bận rộn gặt lúa mạch đâu, ai cũng không rảnh đẩy cối xay, bất quá trong nhà còn có một chút bột mì, bao bánh bao là không có vấn đề.

Toa Toa liền nhường mụ mụ giúp nàng cho ba ba bên miệng họa cái bọc lớn tử.

Lâm Tô Diệp vừa cho Toa Toa vẽ tranh, một bên cùng Tiết Lão bà mụ nói: "Nương, vợ Lão tam nhi hoài tướng rất tốt a, nghe Đại tẩu nói một chút đều không nôn oẹ."

Tiết Lão bà mụ: "Nàng có phúc khí đi, hết ăn lại nằm hoài một đứa trẻ cũng lười động." Nói xong nàng cũng nhớ tới cái gì, đối Lâm Tô Diệp đạo: "Nhìn xem là có chút kỳ quái, bụng không thấy đại."

Nàng dựa theo mình và con dâu nhóm kinh nghiệm nữ nhân mang thai thời điểm hoặc nhiều hoặc ít cũng có chút biến hóa, trừ trên người lười mệt rã rời, khẩu vị có thay đổi, nôn oẹ này đó, mặt khác trên mặt cũng gặp biến hóa, đại nhi tức là biến dạng, trưởng ban, nhị nhi tức ngược lại là trở nên càng mỹ, thủy đô đô mỗi ngày cùng lau phấn đồng dạng có thể đánh xuất thủy, cái này tam tức phụ liền không biến hóa.

Tám thành là quá lười quá thèm, đem khác biến hóa đều chặn?

"Quay đầu ta đi nhìn xem nàng."

Lâm Tô Diệp liền không hề nói cái gì, giúp Toa Toa họa xong bánh bao, sau đó thu thập một chút chính mình bức tranh.

Tiết Lão bà mụ một bên nhặt bánh bao, hắc diện bánh bột ngô, quay đầu phiết Lâm Tô Diệp họa, kinh hô một tiếng, "Khó lường, bức tranh kia thật là đẹp mắt, nhanh treo ta trong phòng."

Lâm Tô Diệp họa đại diện tích tranh phong cảnh rất tốt, dù sao cái này chú ý phối màu, vầng nhuộm linh tinh kỹ xảo, nàng tuy rằng không chuyển nghề học qua, nhưng là từ nhỏ thụ nãi nãi hun đúc ngược lại là cũng hiểu một ít, thêm chính mình thẩm mỹ cùng với trước họa thụ, hoa cỏ suy nghĩ ra một chút cảm giác.

Nàng họa mạch điền, vàng óng ánh sáng lạn, sóng lúa cuồn cuộn, mạch đồng ruộng còn có châu chấu, chuồn chuồn, bướm đang bay múa, liền rất sinh động.

Tiết Lão bà mụ chậc chậc tán thưởng, "Tranh này sợ không phải được bán cái tam mao tiền?"

Hiện tại ở nông thôn trong nhà mua tranh tết không phải béo oa oa cưỡi đại công gà, chính là béo oa oa ôm đại may mắn, lại không phải là vĩ nhân bức họa, cơ hồ không có loại này tươi sáng loá mắt tranh phong cảnh.

THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ