Tần Kiến Dân một bên xem tin, một bên lại đi phá bao khỏa muốn lấy áo lông, nhìn một chút, hắn đau lòng, "Ai nha, ta lão đệ thật chịu rút đây?"
Tiểu Lĩnh viết thư luôn luôn khoa trương.
Hắn trong thư cáo trạng: Ta một mảnh hảo tâm bị xem thành lòng lang dạ thú, ta có thể không thương tâm sao? Ta tưởng sớm điểm dệt xong sớm điểm cho Đại ca xuyên a, ta có gì sai lầm? Ta cỡ nào không cổ (cô)? Ta...
Đương nhiên, cuối cùng hắn tỏ vẻ tha thứ mụ mụ. So với đánh người khác, nàng chỉ lấy chổi đánh bản thân mông, cách quần bông, tiếng sấm to mưa tí tách, cũng không đánh hai lần, hắn tổng kết mụ mụ vẫn là yêu ta, nhưng là nàng càng yêu áo lông.
Lưu loát mấy ngàn tự, nhất khí a thành, một chút đều nhìn không ra sáng tác văn khó khăn.
Tần Kiến Dân nhìn xem ôm bụng cười cười to, tiếp tục xem hạ một phong, đây là thỉnh cha cùng Đại ca phối hợp radio điều đài tin.
Vì phối hợp radio nghe cái gì tiết mục, Đại Quân Tiểu Lĩnh hai huynh đệ đấu trí đấu dũng.
Tiểu Lĩnh bỏ tiền, Đại Quân cự tuyệt, bởi vì ăn tết tiền mừng tuổi cũng không đem năm ngoái thiếu nợ trả hết, hiện giờ Tiểu Lĩnh nghèo rớt mồng tơi, một điểm cũng không.
Vung quyền, Tiểu Lĩnh cho rằng Đại Quân sẽ không, kết quả Đại Quân làm rõ về sau hoả tốc thắng qua hắn.
Kéo bọc quần áo đánh luôn luôn ngẫu nhiên không dựa vào đầu óc đi? Kết quả Đại Quân như cũ đụng đến quy luật, mười phần có tám đều thắng.
Đại Quân thích nghe Nhạc Phi truyền những kia, Tiểu Lĩnh lại không thích, cảm thấy Nhạc Phi quá ngốc, quá thảm, Tần Cối quá đáng giận, không muốn nghe.
Cuối cùng ở Lâm Tô Diệp điều giải hạ, tận lực nghe đều cảm thấy hứng thú, tỷ như Tôn Ngộ Không, Tùy Đường diễn nghĩa loại này, chậm rãi Nhạc Phi, Dương gia tướng này đó hắn cũng bắt đầu nghe.
Bất quá mặc kệ bọn họ như thế nào lợi hại, đều được bại bởi Toa Toa, đến giờ nàng liền bá chiếm radio nghe tiểu loa, mụ mụ nói đây là duy nhất một cái mặt hướng học tiền nhi đồng radio tiết mục, nhất định phải phải cấp muội muội nghe.
Tiểu Lĩnh liền cùng Tần Kiến Dân khóc kể: Đại ca, ta quá thảm, ở nhà nhất không địa vị a.
Hắn còn cùng Tiết Minh Dực lên án: Cha, ngươi vì sao đem Đại Quân sinh được thông minh như vậy, vì sao kéo bọc quần áo đánh ta đều sẽ thua bởi hắn, này rõ ràng là ngẫu nhiên, lại không cần đầu óc, ta không phục!
Đại Quân tin liền thành thục lý trí rất nhiều, hắn rất ít viết hằng ngày đồ vật, cũng không càu nhàu, lại càng không cáo trạng, hắn chỉ biết cùng Tiết Minh Dực, Tần Kiến Dân tham thảo thâm trình tự đồ vật. Tư tưởng của hắn chiều sâu có đôi khi nhường Tần Kiến Dân đều sững sờ, bởi vì chính mình đều không nghĩ tới loại kia vấn đề.
Tỷ như Đại Quân sẽ hỏi:
Xã viên nhóm mỗi ngày bắt đầu làm việc, vì sao rất nhiều người vẫn là ăn không đủ no cơm?
Xã viên nhóm làm ruộng loại lúa mạch, nhưng bọn hắn vì sao ăn không được cái gì bột mì phấn?
Ăn tết thời điểm có vài gia không có bột mì làm sủi cảo, chịu môn chịu hộ xin mượn, nhưng ai gia cũng không rộng dụ, cho người khác mượn nhà mình liền không đủ. Có vài hộ mượn đến nhà mình, mẹ cho mượn hai hộ, cự tuyệt ngũ hộ, bị cự tuyệt có hai hộ còn có chút oán trách.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 199 Chương.