Buổi trưa Tiết Minh Dực cùng tiểu cô không ở nhà, liền bọn họ năm người ăn cơm.
Tối hôm qua Trịnh Viên Triêu trong xe mang đến một ít trái cây cùng rau dưa, là Tiểu Thẩm thu thập cho Lâm Tô Diệp.
Hôm nay trong nhà liền chính mình khai hỏa, làm bọn nhỏ quen thuộc đồ ăn gia đình.
Lâm Tô Diệp hỏi bọn họ một chút ngày thứ nhất đến trường cảm giác, nhất là Toa Toa, "Ngoan Bảo Nhi, có mệt hay không, nếu là không thoải mái ta vẫn là đi Dục Hồng Ban đi. Dục Hồng Ban chơi thời điểm nhiều, không cần vẫn ngồi như vậy mệt mỏi như vậy."
Một lần ngồi tứ mười phút, tiểu hài tử rất phí sức, Dục Hồng Ban không cần.
Toa Toa: "Mụ mụ, ta không mệt. Lên lớp lão sư nhường ta cho các học sinh ca hát, tan học ta liền mang đại ca đi chơi đâu."
Tiểu Lĩnh một chút khóa liền chạy ra khỏi đi cùng các học sinh chơi, có Lam Hải Quân cùng Vương Tiểu Lợi dẫn tiến, hắn nửa điểm xa lạ cảm giác đều không.
Đại Quân liền so sánh yên lặng, cùng xa lạ hài tử so sánh xa cách, sẽ không lập tức liền quen thuộc thân cận đứng lên, người khác chủ động tìm hắn hắn cũng chỉ là nói đơn giản câu, sẽ không nhiều trò chuyện.
Hắn tan học liền thích xem thư.
Toa Toa liền lôi kéo hắn ra đi dạo, hoạt động một chút, bởi vì mụ mụ nói muốn lao dật kết hợp.
Toa Toa tổng kết đạo: "Mụ mụ, không cần lo lắng, tất cả mọi người rất thích chúng ta."
Một buổi sáng thời gian, Nhị ca đã dùng cung chinh phục vài cái nam hài tử, bọn họ đều bội phục được không được, sôi nổi mời hắn cùng nhau chơi đùa đâu.
Đương nhiên nàng cùng Đại ca cũng rất được hoan nghênh đây, thật nhiều bạn học nữ đều chủ động tìm bọn họ nói chuyện, Phan Thược Dược còn đưa nàng món đồ chơi, đường quả đâu, nàng cũng không muốn, Đại ca cũng không cho muốn.
Ba cái hài tử không hẹn mà cùng đem Cát Phong cùng Mã Minh kia mấy cái tỉnh lược rơi, hoàn toàn không coi bọn họ là hồi sự nhi.
Ngày thứ nhất đến trường vẫn là không cần phiền mụ mụ.
Lâm Tô Diệp lại hỏi hỏi Đại Quân Tiểu Lĩnh, xem bọn hắn nói được không sai biệt lắm liền yên tâm, ba cái hài tử cùng nhau so một đứa nhỏ tóm lại là lực lượng đại, không dễ dàng bị xa lánh bắt nạt.
Tiểu Lĩnh là không có vấn đề, đi tới chỗ nào đều có thể kết giao bằng hữu, Đại Quân lại quá mức yên lặng không thích giao tế, học tập lại không dễ dàng được lão sư niềm vui, lại cũng sẽ bị một ít nghịch ngợm nam sinh xa lánh.
Lại để cho bọn họ nhớ thoa dược.
Tuy rằng đánh được sưng đỏ phiếm tử, bất quá cuối cùng là tiểu hài tử cũng sẽ không liều mạng đánh, cho nên không có phá da chảy máu, chỉ có tụ huyết, cần dùng dầu thuốc vẽ loạn đẩy ra, chính mình hấp thu giảm sưng tán ứ.
Hiện tại buổi trưa đã không ngủ ngủ trưa, ăn cơm xong liền đi đến trường, ba giờ rưỡi chiều đến bốn giờ ở giữa tan học.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘ
عاطفيةTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 199 Chương.