🐳 Chương 86: Giải nguy.

528 19 0
                                    

Lâm Tô Diệp không phải bị quân gào to tỉnh, mà là bị sư bộ tập hợp tiếng còi đánh thức.

Nàng nhanh chóng đứng lên mặc quần áo, ra đi hỏi hỏi chuyện gì xảy ra, lúc này mới phát hiện sư bộ quân y, các hộ sĩ đều chuẩn bị xuất phát.

Rất nhanh, Tiết Lão bà mụ mấy cái cũng cùng nhau lại đây, tiểu cô khiêng Toa Toa, Đại Quân mặc chỉnh tề, Tiểu Lĩnh còn mê hoặc, nút thắt đều không hệ hảo.

Bọn họ cùng đi nhà ăn hỏi thăm chuyện gì xảy ra, gặp được Kim Đan liền thuận tiện cùng nhau ăn điểm tâm, cũng biết ngọn nguồn.

Lúc này đã không có đại quy mô chiến tranh, các quân khu quân đội trừ thông thường huấn luyện, còn muốn nhận bản quân khu đoạn đường đại tam tuyến cơ sở kiến thiết nhiệm vụ, bao gồm khai sơn, xây cầu, trải đường chờ, nhìn như đơn giản, kỳ thật mỗi hạng nhất nhiệm vụ đều phi thường gian khổ mà tràn ngập nguy cơ.

Vùng núi vì tu bàn sơn quốc lộ, mở ra đào xuyên sơn đường hầm, đều cần đại lượng nhân lực, mà một khi gặp được lũ định kỳ mưa to liền dễ dàng phát sinh sơn thể tuột dốc, đất đá trôi chờ tình trạng, chẳng sợ bình thường thời tiết bởi vì kỹ thuật, chất đất, sơn thể chờ đủ loại duyên cớ, cũng có thể có thể phát sinh đường hầm lún đợi nguy hiểm.

Một khi phát sinh lún, phụ cận quân khu liền sẽ triệu tập quân đội tiến đến nghĩ cách cứu viện.

Loại chuyện này khi có phát sinh, Kim đan nhường Lâm Tô Diệp bọn người không cần phải lo lắng.

Kim Đan an ủi: "Đại nương, tẩu tử, chúng ta liền nên làm gì làm gì."

Tiết Lão bà mụ: "Đối, chúng ta làm tốt hậu cần công tác. Ai nha, ta phải đi nuôi heo."

Tiểu Lĩnh: "Ta cũng phải đi huấn luyện!"

Tiểu cô: "Ta đây đi giúp bọn họ chuyển cục đá cứu người đi. " nàng đứng lên liền theo tập hợp cảnh vệ liên nhóm chạy.

Tiết Lão bà mụ chỉ phải kêu một tiếng: "Ngươi được chú ý an toàn a "

Lâm Tô Diệp mang theo Toa Toa, nhường Đại Quân cùng Tiểu Lĩnh đừng có chạy lung tung, hảo hảo đứng ở sư bộ nơi này.

Nàng thì dẫn Toa Toa nhìn Lưu Phượng Mai.

Lưu Phượng Mai đang theo chiếu cố nàng y tá khóc đâu, "Ngươi nhanh cùng bọn hắn đi cứu người đi, ta chỗ này không có việc gì, ta dù sao nuôi liền hành, các ngươi không cần để ý đến ta, mau đi cứu người."

Nhìn đến Lâm Tô Diệp lại đây, Lưu Phượng Mai còn an ủi nàng, "Đại muội tử, ngươi đừng lo lắng, bọn họ người nhiều, rất nhanh liền cứu người trở về."

Trên miệng nàng nói như vậy, mí mắt lại thẳng nhảy, loại này lún rất dễ dàng phát sinh hai lần lún, đem cứu người cũng đáp đi vào.

Loại thời điểm này Tiết Minh Dực, Tần Kiến Dân mấy cái đoàn trưởng, thường thường là xông vào phía trước.

Vương Á Nam cho Lưu Phượng Mai đánh cơm đến, lại hỏi Lâm Tô Diệp cùng Toa Toa tốt; tiểu cô nương phi thường lạc quan, "Giải phóng quân bách chiến bách thắng, sẽ không có vấn đề!"

THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ