Lâm Tô Diệp cùng Tiết Lão bà mụ đang tại trong nhà chuẩn bị đồ ăn, nghe ngoài tường chi oa gọi bậy, bắt đầu cho rằng là bọn nhỏ đùa giỡn, sau này cảm thấy có chút việc nhi.
Nàng liền ra đi xem, đi đường vòng nhi nhìn ngoài tường chôn lưỡng hùng hài tử, nàng nhận ra, "Nha, này không phải là các ngươi đồng học sao? Đây là làm sao rồi?"
Nàng đối Cát Phong cùng Mã Minh ấn tượng, chính là ngày đó hai người ở giao lộ bồi hồi, phải đợi Đại Quân Tiểu Lĩnh cùng đến trường.
Bọn họ không có ở trước mặt nàng lộ ra hùng dạng, cho nên nàng cũng không biết.
Cát Phong cùng Mã Minh nhìn xem ôn nhu xinh đẹp a di, lập tức gục hạ đầu.
Tiểu Lĩnh cười nói: "Mẹ, ngươi xem bọn hắn hay không giống lưỡng quê mùa?"
Lâm Tô Diệp oán trách hắn, "Ngươi đứa nhỏ này, đây là có chuyện gì a? Như thế nào có thể như vậy đối đồng học, nhanh cho bới ra."
Tiểu cô cười nói: "Tẩu tử, ta cho chôn. Nhìn hắn còn mắng không mắng người khác thổ bao tử!"
Tiểu cô chôn? Lâm Tô Diệp cười rộ lên, đó không thành vấn đề.
Toa Toa ở Cố Mạnh Chiêu trong ngực, nàng cười hì hì đạo: "Mụ mụ, ngã hạ hai cái quê mùa, năm sau có thể hay không dài ra bốn?"
Tiểu Lĩnh: "Năm sau liền biến bộ xương."
Toa Toa "Oa ác" nháy mắt mở to hai mắt nhìn.
Lâm Tô Diệp: "Đừng hù dọa muội muội."
Toa Toa lại rất hưng phấn, học đầu lâu dáng vẻ, gạo kê răng khanh khách va chạm, phát ra trong trẻo thanh âm, sau đó lại thổi nhất giận chính mình tiểu xếp tiêu, ô ô lạp lạp liền lần tức giận phân.
Đại Quân nói với Lâm Tô Diệp một chút Cát Phong cùng Mã Minh tình huống.
Lâm Tô Diệp nghe hắn gọi Cát Phong, nghe nữa kia hùng hài tử sự tích liền biết xác định là Cát Chính Hùng gia người.
Nếu không phải trong nhà có chút dựa vào, hài tử không dám đối với ngoại nhân hùng.
Nhìn nhìn Vương Tiểu Lợi đứa bé kia đối Cát Phong cắn răng nghiến lợi dáng vẻ, liền biết mâu thuẫn không nhỏ.
Nàng quay đầu nhìn xem Cát Phong, "Gia gia ngươi là cát thủ trưởng, kia thật khó lường!"
Cát Phong tim đập rộn lên, lập tức liền đắc ý đứng lên. Xem đi, tất cả mọi người đồng dạng! Biết mình gia gia là lão chính ủy, nàng khẳng định được bận bịu không nịnh bợ, làm cho người ta vội vàng đem chính mình bới ra không nói, còn được dẫn hắn đi trong nhà nhận lỗi xin lỗi!
Cát Phong lộ ra dương dương đắc ý thần sắc.
Ai biết Lâm Tô Diệp lại nói: "Lão thủ trưởng đến qua nhà chúng ta, cũng đi thư viện thị sát qua, hắn làm người hiền hoà lại chính phái, cháu trai sẽ như vậy hùng đâu? Cả ngày đuổi theo nhân gia gọi quê mùa, đây là cái gì gia giáo? Tuyệt đối không phải lão thủ trưởng gia giáo! Ngươi cái này hùng hài tử ở bên ngoài bại hoại thủ trưởng thanh danh, thật nên giáo huấn."
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘ
Lãng mạnTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 199 Chương.