🐳 Chương 95: Đến cửa cầu hôn.

630 17 0
                                    

Nhìn đến Lâm Tô Diệp một nhà, Tào Chí Đức cũng không dám nói cái gì, chẳng sợ bị tiểu cô đánh cũng bịt mũi nhận thức, ai bảo miệng hắn tiện đâu.

Hắn xấu hổ đến xấu hổ vô cùng, che mũi liền chạy đi bờ sông tẩy máu mũi.

Tiểu Lĩnh hướng hắn bóng lưng hô: "Tào thanh niên trí thức, ngươi về sau nên chú ý a."

Nghe động tĩnh của bọn họ Cố Mạnh Chiêu lập tức đi ra, vui vẻ nói: "Các ngươi đây là thăm người thân đã về rồi?"

Lâm Tô Diệp: "Đối, vừa đến Đại Dương Loan, cho Cố thanh niên trí thức đưa điểm ăn."

Nàng trước thu thập một ít đường xào hạt dẻ, một chút rang hạt dưa còn có chút hột đào lưu cho Cố Mạnh Chiêu, mặt khác lại cho hắn một cái thịt.

Cố Mạnh Chiêu: "Tẩu tử nhiều lắm, hạt dưa là đủ rồi."

Trước hắn mượn tiền cùng lương phiếu hiện tại còn chưa trả lại đâu, nơi nào có thể lại muốn?

Tiết Lão bà mụ: "Cố thanh niên trí thức ngươi sẽ cầm, thứ này phải nhanh chóng ăn, ăn không hết hôi dầu vị, chúng ta chính là mang về phân."

Cố Mạnh Chiêu lúc này mới nhận lấy, quay đầu cũng cùng thanh niên trí thức nhóm phân một chút.

Hắn đánh giá tiểu hai anh em, cười nói: "Mới chừng hai mươi thiên, hai ngươi trông thấy khác ."

Đại Quân nhìn xem trầm hơn ổn, đứa nhỏ này nguyên bản liền không thích nói chuyện, vững vàng, tổng có thể cho người một loại càng phát trầm tĩnh có trí khôn cảm giác.

Tiểu Lĩnh thì là nhìn xem càng hắc, cũng càng linh động, cặp kia ánh mắt đen láy trong cất giấu giảo hoạt, cảm giác hắn tùy thời đều sẽ nghịch ngợm lập tức.

Toa Toa cũng dài lớn hơn một chút, thịt này đô đô tiểu mềm mặt nhìn xem càng mượt mà, hai cái trắng nõn phình ra khuôn mặt theo động tác còn run rẩy, liền đặc biệt đáng yêu.

Ân, có thể thấy được ở quân đội thức ăn rất tốt.

Bọn họ ngồi nói vài câu.

Lâm Tô Diệp liền nói nhường tiểu hai anh em ngày mai bắt đầu theo Cố thanh niên trí thức thu hoạch vụ thu, hoặc là liền đi trường học theo Triệu lão sư.

Tiểu hai anh em tự nhiên nguyện ý theo Cố thanh niên trí thức.

Lâm Tô Diệp không nghĩ nhiều ngồi, liền cáo từ.

Tiểu Lĩnh đi tới cửa thời điểm đầy cõi lòng áy náy đối Cố Mạnh Chiêu đạo: "Cố thanh niên trí thức, ta phải cùng ngươi thừa nhận một chuyện nhi."

Cố thanh niên trí thức ôn hòa nói: "Phạm sai lầm? Không có việc gì, chỉ cần ngươi không bị thương, không thương tổn đến ai, vậy thì không phải sai lầm, không cần sợ, cũng không cần ngượng ngùng."

Cố Mạnh Chiêu làm người nhân hậu lại ôn nhu, luôn luôn không cho người làm khó, theo hắn chỉ cần không liên quan đến ranh giới cuối cùng vấn đề, đều là có thể bỏ qua, huống chi hắn như thế thích tiểu hai anh em, bọn họ chỉ cần không giết người phóng hỏa chặn đường cướp bóc, theo hắn liền không đại sự.

THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ