🐳 Chương 8: Mời cao minh khác.

817 34 0
                                    

Ngày thứ hai Tiết Lão bà mụ đứng lên nấu cơm, Lâm Tô Diệp liền nuôi heo, tiểu cô thì lái xe đi xa ở Thụ Lâm nhặt bó củi.

Đầu năm nay ăn cơm dựa vào đại đội phân đồ ăn, nhóm lửa thảo cũng chỉ vọng ruộng sản xuất, đại đội phân xuống dưới không đủ đốt liền phải đi rừng cây trong nhặt nhánh cây, ôm thảo. Tiểu cô bất hòa lão nhân hài tử đoạt, nàng đều lái xe đi xa ở cánh rừng nhặt.

Lâm Tô Diệp đút heo liền kiểm tra bài tập, nàng tài học một ngày, biết chữ cũng không nhiều, tự nhiên không thể phê chữa bọn họ bài tập.

Nàng liền đem hai người sách bài tập đối xem, kết quả là gặp Tiểu Lĩnh mặt sau tự thể thô to, xiêu xiêu vẹo vẹo không nói, còn bút cắt bay loạn, quả thực cay mắt.

Nàng cười lạnh một tiếng, đem Tiểu Lĩnh bài tập đi trên bàn cơm nhất ném: "Tiết Bàng Bạc, ngươi không muốn ăn cơm đúng không?"

Tiểu Lĩnh lập tức biết không tốt, nhìn Tiết Lão bà mụ một chút.

Tiết Lão bà mụ cho cháu trai làm bài tập ngao được đôi mắt đỏ bừng, đang lấy khăn tay lau được quét hồ đôi mắt đâu, nàng vểnh tai, cùng cháu trai liếc nhau, lại quay đầu xem Đại Quân.

Đại Quân nhíu mày, đưa hai người bọn họ người một cái lành lạnh ánh mắt.

Hắn giấc ngủ sung túc, tinh thần cực kì.

Lâm Tô Diệp lập tức liền biết bọn họ động tác nhỏ, hợp này một già một trẻ lại cho nàng làm yêu thiêu thân đâu?

Lâm Tô Diệp là nghĩ đến Tiểu Lĩnh hội sao, nhưng là không có cưỡng ép phản đối, chưa từng làm bài tập đến làm bài tập, có thể sao cũng được, trước dưỡng thành không trốn học mỗi ngày lên lớp làm bài tập thói quen, lại chậm rãi nghe giảng chính mình viết.

Kia nàng tuyệt đối không nghĩ đến này tổ tôn lưỡng sẽ ra loại này lạn chiêu nhi.

Trước kia Tiết Lão bà mụ khẳng định sẽ tiên hạ thủ vi cường, cùng Lâm Tô Diệp nói nhao nhao vài câu, đuối lý dựa vào tiếng cao chiếm thượng phong. Nhưng hiện tại nàng cố tình gây sự Lâm Tô Diệp liền đánh cháu trai, bị nắm thất tấc, đuối lý chột dạ, nàng cũng không dám nói cái gì.

May mà Lâm Tô Diệp không có tiếp tục nổi giận, nàng cảm thấy ngay từ đầu hài tử có thay đổi cùng tiến bộ liền hành, không cầu lập tức đúng chỗ.

Khi còn nhỏ nàng nãi nãi liền nói hài tử không thể tổng đánh, chủ yếu dựa vào hù dọa, người xưa nói một ngụm ăn không thành cái mập mạp, một ngày uy không được thành heo mập.

Xem Lâm Tô Diệp không truy cứu, tổ tôn lưỡng nhẹ nhàng thở ra.

Tiết Lão bà mụ nhanh nhẹn bày cơm, hôm nay chủ động nấu ba quả trứng gà.

Trong nhà ấn đầu người tỉ lệ nuôi ba con gà, Tiết Lão bà mụ ở chân tường cửa vung thảo hạt giống, trưởng cỏ xanh liền sinh trùng cho gà ăn, gà ăn ngon đẻ trứng cần, một ngày ít nhất ba con trứng.

Trong nhà có Tiết Minh Dực theo tháng gửi về đến tiền lương cùng tiền trợ cấp, không giống nhà khác như vậy dựa vào gà mông đương ngân hàng đổi muối, dầu hoả, diêm cái gì, cho nên trứng gà đều bị nàng đút cho bọn nhỏ.

THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ