🐳 Chương 45: Tình cảm mẹ con [2].❣️

651 29 0
                                    

Nàng thăm dò xem Toa Toa vẽ tranh, khuê nữ còn tại họa các loại bí đao bí đỏ lệch dưa, miệng còn ô ô lạp lạp nói, trong chốc lát kêu ba ba, trong chốc lát gọi mụ mụ.

Nàng họa xong các loại dưa, còn lôi kéo Lâm Tô Diệp hỗ trợ họa đôi mắt mũi miệng.

Lâm Tô Diệp ôm nàng, nắm tay nhỏ bé của nàng họa.

Toa Toa: "Ba ba."

Ba ba cũng ôm mụ mụ viết chữ.

Ba ba nắm mụ mụ chính tay viết tự hữu dụng, mụ mụ nắm Toa Toa tay nhỏ vẽ tranh lại không dùng, vẽ ra đến vẫn là Toa Toa lệch dưa. Bởi vì Toa Toa tay nhỏ cầm bút đặc biệt dùng lực, toàn bộ tay trực tiếp tích cóp đặt bút viết, đường cong họa được cũng rất dùng sức.

Kia tay nhỏ, liền rất ổn.

Khoảng tám giờ rưỡi Toa Toa liền mệt rã rời, hiện tại cũng không cần mụ mụ dỗ ngủ, chính mình xuỵt xuỵt sau đó nhường mụ mụ hỗ trợ tẩy cái mông, lại đạp lên tiểu mộc trên ghế giường lò, đứng ở trên giường nhường mụ mụ hỗ trợ cởi bỏ nút thắt cởi áo bông, chính mình đi trải tốt trong ổ chăn nhất nằm.

Lâm Tô Diệp cho nàng kéo lên chăn, hôn hôn nàng gương mặt nhỏ nhắn, "Ngoan Bảo Nhi ngủ một giấc."

Toa Toa: "Mụ mụ, thân thân."

Lâm Tô Diệp lại thân thân một bên khác, Toa Toa liền nhắm mắt lại ngoan ngoãn ngủ.

Lâm Tô Diệp phát hiện từ lúc Tiết Minh Dực mang qua về sau, Toa Toa so trước kia càng hiểu chuyện.

Nàng tựa vào trên cửa sổ nghiên cứu những kia thuốc màu bản thuyết minh, nghe đông trong gian phòng Tiểu Lĩnh cùng Tiết Lão bà mụ hai người líu ríu cái này đối cái kia sai, không tự chủ được phân tán lực chú ý, liền lại bàn cùng Hồ Quế Châu chuyện.

Hồ Quế Châu khẳng định không phải cái hảo lão sư, chỉ đọc qua ba năm tiểu học, dựa vào nàng đại cô tỷ tiến trường học, không có gì dạy học trình độ, cũng không chịu bọn nhỏ hoan nghênh.

Cũng mặc kệ như thế nào nói nàng là trong biên chế chính thức lão sư, biên chế liền về huyện lý quản, ở nông thôn là không quản được, nàng một người lính người nhà liền càng không có khả năng đuổi nhân gia đi.

Hồ Quế Châu đoạt công lao chuyện đó, nhiều lắm chính là nàng hư vinh, hảo làm náo động, đại nhân ngượng ngùng vạch trần nàng, hài tử đồng ngôn đồng ngữ không hiểu chuyện, trước mặt mọi người nhường nàng ra cái đại xấu. Quay đầu cũng đều đương cái chuyện cười nói nói dẹp đi, cũng sẽ không thật sự thế nào.

Lâm Tô Diệp không thể dễ dàng tha thứ là, Hồ Quế Châu đi cửa sau bị cự tuyệt liền ghi hận trong lòng, lại cho hài tử làm khó dễ. Hôm nay nói xấu hài tử phẩm hạnh, ngày mai có thể liền nói xấu hắn làm chuyện xấu, ảnh hưởng hài tử một đời.

Nàng hôm nay ở đội sản xuất gọi điện thoại, bản thân liền biết chuyện này sẽ không gợi ra cục công an chú ý, dù sao ở nông thôn phụ nữ nói đi cửa sau làm binh, cũng không thành công, nhân gia nghe cũng liền cười cười, ai có cái này cảnh lực quản này đó lông gà vỏ tỏi khóe miệng?

THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ