🐳 Chương 16: Mật báo.

863 37 0
                                    

Nàng thật không nhớ thương Tiết Minh Dực, tuy rằng khi còn nhỏ thầm mến qua, nhưng nhân gia Tiết Minh Dực không có ý tứ nàng cũng liền dẹp đi.

Muốn nói không thoải mái, đó chính là không phục thua cho Lâm Tô Diệp. Mình có thể làm biết kiếm tiền, nơi nào không sánh bằng một cái nũng nịu không thể dưới Lâm Tô Diệp?

Vài ngày trước nghe người biết chuyện nói Lâm Tô Diệp dựa vào hồ ly tinh thủ đoạn ăn vạ Tiết Minh Dực, nàng liền xem không thượng, nhịn không được nói khó nghe.

Nào biết cho người đánh.

Nàng đây là bị ăn vạ nha.

Lúc trước Tiết Minh Dực không phải là như vậy bị ăn vạ đi!

Lâm Tô Diệp liếc sắc mặt âm tình bất định Dương Thúy Hoa một chút, sửa sang xong quần áo ra đi tìm chủ nhiệm làm chủ.

Chủ nhiệm cũng vì khó, một khối tiền trị không được?

Lúc này một khối tiền thật sự không ít, đi bệnh viện treo cái hào năm phần tiền, xem cái bệnh thêm lấy thuốc nhiều lắm lượng mao tiền. Trừ phi gãy xương lợi hại cần đánh đinh thép nằm viện, giống nhau gãy xương xương liệt nhiều lắm chính là đánh giáp bản thạch cao linh tinh, lấy điểm dược trở về nuôi, cũng không cần bao nhiêu tiền.

Lâm Tô Diệp còn có thể đi, khẳng định không phải gãy xương, người trẻ tuổi ngã một chút nào dễ dàng như vậy gãy xương?

Trương Mật Mật trước xem Dương Thúy Hoa nói Lâm Tô Diệp nói xấu, có chút vì Lâm Tô Diệp bất bình, còn tưởng duy trì một hai, bây giờ nhìn Lâm Tô Diệp khóc lóc om sòm lừa Dương Thúy Hoa, lại cảm thấy Lâm Tô Diệp quá phận, thậm chí nhìn đến mạnh mẽ Dương Thúy Hoa lại đối Lâm Tô Diệp mềm lòng, nàng còn nói không ra tư vị.

Nàng một bên tưởng cùng Lâm Tô Diệp tốt; một bên không bị khống chế ghen tị, "Tô Diệp, ngươi bị thương cũng không lợi hại như vậy, nếu không tính..."

Lâm Tô Diệp liếc nàng một cái, "Ngươi tính hàng? Ngươi thay ta làm chủ?"

Trương Mật Mật bị nghẹn được lui về phía sau một chút, thật sự là không mặt mũi.

Dương Thúy Hoa cắn răng nhẫn tâm nói: "Hảo, ta cho ngươi năm khối!"

Nàng nguyên bản muốn nói hai khối, chỉ là nghĩ đến tuyết trắng mềm mại trên làn da kia một khối xanh tím, nàng cảm thấy hai khối tiền không được, vẫn là ngoan ngoan tâm cho năm khối đi.

Duy nhất kết thúc.

Nàng cha chồng là bản thôn đội sản xuất trưởng, gia cảnh nguyên bản liền tốt; nàng đến huyện cung tiêu xã đương nhân viên mậu dịch còn đầu cơ trục lợi chút gì, nam nhân tại trong thôn lấy mãn công điểm, trong nhà trôi qua rất sung túc.

Năm khối tiền, nàng xuất nổi.

Nàng nhường chủ nhiệm cùng Trương Mật Mật làm chứng, năm khối tiền thanh toán xong, không cho Lâm Tô Diệp dây dưa nữa.

Chủ nhiệm kinh ngạc đến ngây người, năm khối?

Này Dương Thúy Hoa ở huyện cung tiêu xã làm nhân viên mậu dịch, một tháng cũng liền 30 khối tiền lương đâu, lập tức cho năm khối?

THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ