🐳 Chương 9: Thắng.

711 35 0
                                    

Đại Dương Loan đại đội dẫn thuộc về Thạch Môn thị trấn Quan Công xã hội, thị trấn sát bên tỉnh thành, từ nơi này đi qua ba mươi dặm tả hữu.

Tới nơi này tham gia đội sản xuất ở nông thôn thanh niên trí thức đều tính có chút phương pháp hoặc là bị chiếu cố, không cần đi biên cương binh đoàn chi viện cho biên cương, cũng không cần đi xa xôi nghèo khó ở nông thôn tham gia đội sản xuất ở nông thôn, trực tiếp ở tỉnh thành bên cạnh liền rất thoải mái.

Đại đội cũng chiếu cố này đó da mịn thịt mềm sẽ không làm việc nhà nông thanh niên trí thức, phân công bọn họ thoải mái việc, nuôi heo, uy gia súc, đi kho hàng hỗ trợ ngâm giống hoặc là thu thập tràng viện.

Cố Mạnh Chiêu văn hóa đọc sách nhiều, lại chịu học tập yêu nghiên cứu, xuống nông thôn về sau tìm chuyên nghiệp nhân sĩ thỉnh giáo xem chuyên nghiệp bộ sách lại thực địa nghiên cứu, đối súc vật biết rất nhiều. Hiện tại cũng tính đại đội thú y, hắn phụ trách gia súc cũng nuôi được đặc biệt tốt; cho nên đại đội càng tôn trọng hắn, cho hắn việc không lại, thời gian liền so sánh tự do.

Chỉ là cha mẹ hắn còn tại lao động hạ phóng trung, không thể trợ cấp tiền hắn cùng lương phiếu, hắn đồ ăn như cũ rất kém cỏi, cho nên Lâm Tô Diệp cho lễ vật liền rất kịp thời.

Lâm Tô Diệp đi sau hắn ăn một bữa mì trứng, ăn được đầy đầu mồ hôi, cảm mạo đều tốt vài phần.

Cố Mạnh Chiêu trong lòng cảm kích liền tưởng hảo hảo trao hết tiểu hai anh em, cố ý thu thập một phen chờ bọn hắn.

Lúc này hắn đang ở sân trong đọc sách, liền gặp tiểu hai anh em một trước một sau lại đây.

Một cái làn da tuyết trắng, hai tay nhét vào túi, đi đường không nhanh không chậm.

Một cái làn da thâm chút, đầu hổ đầu hổ, đi đường từng bước sinh phong.

Tiểu Lĩnh: "Cố thanh niên trí thức, ngươi theo ta mẹ nói cái gì?"

Cố Mạnh Chiêu mỉm cười, "Mụ mụ ngươi là đánh ngươi vẫn là mắng ngươi?"

Tiểu Lĩnh: "Kia thật không có."

Cố Mạnh Chiêu dẫn bọn họ vào phòng, "Ta chỗ này có chút thư cùng đồ chơi, các ngươi nhìn xem đối cái gì cảm thấy hứng thú."

Đại Quân chớp mắt lập tức liền nhìn thẳng bên cạnh mấy quyển tranh liên hoàn tiểu nhân sách, nhìn như là công xã không mua được dùng trí Uy Hổ sơn.

Tiểu Lĩnh thì nhìn trên cửa sổ một phen ma được sáng bóng cung, mặt trên cột lấy co dãn mười phần dây thun, ở giữa có một khối da trâu khối, nhìn liền rất có uy lực.

Tiểu Lĩnh một giây lộ nguyên hình, một tay lấy cung bắt lại, yêu thích không buông tay vuốt ve.

Cố Mạnh Chiêu khiến hắn thử xem.

Tiểu Lĩnh vê lên một hạt hòn đá nhỏ bao ở da khối trong, nheo lại một con mắt nghiêng người kéo cung, đối chân tường treo một cái bia ngắm liền đánh qua, "Phốc", hòn đá nhỏ bắn trúng bia ngắm.

Tiểu Lĩnh: "Oa ác ~ "

Cố Mạnh Chiêu cũng rất kinh ngạc, cười nói: "Tiết Bàng Bạc đồng học, ngươi rất lợi hại nha, lại đến một chút."

THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ