Lâm Tô Diệp đem Đại Đệ cũng mang đi Lý Quế Trân mà tiền, ấn quy định đi nhà ăn thử xem thân thủ.
Đại Đệ tuy rằng khí lực không Lưu Diễm Lệ đại, làm việc không có như vậy lưu loát, nhưng là nàng trù nghệ không sai, xào rau sắc hương vị đầy đủ, rất được Lý Quế Trân khen ngợi.
Lý Quế Trân tại chỗ đánh nhịp, "Đại Đệ làm đại nồi đồ ăn quá nhân tài không được trọng dụng, về sau chuyên môn phụ trách món xào."
Trường học lãnh đạo ở trường học ăn cơm, cơ bản đều một mình thêm chút ưu đãi ăn món xào, rất ít ăn các học sinh đồ ăn, lão sư hoặc là học sinh có kinh tế dư dả cũng sẽ chút ít xào.
Lý Quế Trân lôi kéo Lâm Tô Diệp qua một bên, lặng lẽ đạo: "Tô Diệp, ngươi cháu gái có đại danh không?"
Lâm Tô Diệp: "Tiết Chiêu Đệ."
Lý Quế Trân liền cười, "Tuy rằng gọi Chiêu Đệ đến đệ không ít người, bất quá trong trường đại học vẫn là khởi cái đường đường chính chính đại danh đi."
Lâm Tô Diệp ngược lại là không quan trọng, nàng cảm thấy một người gọi cái gì không phải trọng điểm, trọng điểm là của nàng quan điểm cùng hành vi.
Tôn Triển Anh trước kia mãn tâm mãn nhãn sinh nhi tử, lúc này chết tâm chỉ chuyên tâm kiếm tiền, kia Đại Đệ nhị đệ cũng chính là cái xưng hô.
Bất quá sửa lại đối Đại Đệ càng tốt.
Khuya về nhà về sau, Lâm Tô Diệp liền tổ chức gia đình hội nghị, nhường đại gia giúp Đại Đệ tưởng cái đại danh.
Tiết Lão bà mụ: "Đại Đệ là Tịch Nguyệt sinh, vậy thì gọi Tiết Tịch Nguyệt?"
Tiểu Lĩnh ha ha cười nói: "Tịch Nguyệt tuyết rơi? Ta coi vẫn là gọi Tiết thắng nam tốt, Đại tỷ của ta so nam hài tử lợi hại!"
Lâm Tô Diệp: "Không cần cả ngày cùng nam phân cao thấp."
Lưu Phượng Mai có nữ nhi gọi Vương Á Nam, kỳ thật chính là á nam ý tứ.
Toa Toa: "Đại tỷ tỷ, ngươi muốn gọi cái gì liền gọi cái gì."
Đại Đệ cười cười, "Ta cũng không học thức không biết chữ, không biết cái gì hảo đâu. Nếu không... Đại Quân giúp ta khởi một cái đi."
Đại Quân: "Nếu không vẫn là gọi điện thoại hỏi một chút tiểu dượng."
Đại Đệ cười nói: "Ta không phải cái gì trọng yếu nhân vật, không cần làm phiền tiểu dượng như vậy đại học vấn gia, ngươi cho ta khởi liền chính hảo."
Tiết Lão bà mụ đồng ý, ở nàng trong mắt đại cháu trai chỗ nào đều tốt, cũng là đại học vấn gia.
Đại Quân nhân tiện nói: "Kia Đại tỷ liền khởi cái đơn giản hảo ký tên đi."
Hắn lược trầm ngâm, Đại tỷ tên tốt viết xong ký, nàng sinh ở Đông Nguyệt, tính cách ôn nhu, dung mạo xinh đẹp tuyệt trần, ân... Hắn nói: "Nếu không liền gọi Tiết Mạn Đông đi."
Hắn cho đại gia giải thích, "Mạn có ôn nhu ý tứ, nữ tính dùng danh tương đối nhiều."
Tiết Lão bà mụ ba ba ba vỗ tay, "Đại cháu trai được quá hội đặt tên, về sau Đại Đệ liền gọi cái này đại danh đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘ
RomansaTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 199 Chương.