🐳 Chương 130: Nhìn quen mắt, dễ chịu.

444 16 0
                                    

Ngày thứ hai Lâm Tô Diệp thừa dịp tiểu cô thời gian nghỉ ngơi, hai người mang theo lễ vật đi một chuyến bệnh viện, bái phỏng Hoắc chủ nhiệm cùng y tá trưởng mấy cái, nói cho bọn hắn biết nhà mình chuyển đến tỉnh quân khu, về sau có chuyện thuận tiện liên hệ.

Kế tiếp mấy ngày tiểu cô như cũ đi làm, huynh muội ba người cùng đến trường, Lâm Tô Diệp thì cùng Trần Thục Anh chờ phụ nữ làm quen một chút, cùng nhau đi dạo chung quanh, nắm giữ nơi nào mua tiện nghi đồ ăn, nơi nào mua nông dân trộm đạo tiền lời trứng gà chờ.

Các nàng còn mời nàng cùng Tiết Lão bà mụ đi xem phim.

Tiết Lão bà mụ cự tuyệt, bất hòa các nàng tuổi trẻ tức phụ đi, nàng thích cùng người bằng tuổi chơi, chỉ là trước mắt còn chưa tìm đến thích hợp.

Dù sao có thể tùy quân cơ bản đều là trung thanh niên phụ nữ, lão bà tử đó chính là thủ trưởng tức phụ hoặc là trong nhà bảo mẫu, cơ bản không có giống nàng như vậy làm lão nương tùy quân.

Nhưng là Tiết Lão bà mụ cũng không nhàn rỗi, nàng vội vàng dùng xi măng viết gạch khâu đâu.

Tiểu Võ cùng Tiểu Triệu cho nàng hỗ trợ, dùng cát vàng cùng xi măng, sau đó mọi người dùng một cái ván gỗ bưng xi măng, lại dùng một cái viết khâu không lưỡi tiểu đao đi gạch kẽ hở bên trong vẽ loạn.

Tiết Lão bà mụ tìm đến một loại lạc thú, cảm giác mình giống như Lâm Tô Diệp ở vẽ loạn vẽ tranh đâu.

Ngày hôm đó Lâm Tô Diệp ra đi giáo Lưu Phượng Mai, Lý Lan Tú mấy cái đan áo len tân đa dạng đi, Tiết Lão bà mụ như cũ cùng Tiểu Võ Tiểu Triệu viết khâu.

Vì đủ đến mặt trên địa phương, còn trói cái giản dị giàn giáo.

Tiết Lão bà mụ cũng ngồi xổm mặt trên, một chút hạ nghiêm túc vẽ loạn, liền cùng Lâm Tô Diệp vẽ tranh một cái tư thế.

Tiểu Võ vẫn luôn lo lắng đề phòng, "Đại nương, ngài nhanh đi xuống đi, ở mặt trên lảo đảo, hai chúng ta đều muốn dọa chết."

Tiết Lão bà mụ: "Tiểu tử sợ cái gì, muốn ổn định. Các ngươi không biết che ống khói đều muốn nữ nhân che nha? Quá cao lảo đảo đàn ông các ngươi sợ hãi, liền được nữ nhân đi che."

Tiểu Triệu cùng Tiểu Võ không biết, chưa từng nghe qua cái này, cảm giác nàng chính là lừa dối người, không căn cứ.

Tiết Lão bà mụ trước kia ở Tiết Gia Truân cũng không làm qua những chuyện này, lúc tuổi còn trẻ có lão nhân, tuổi lớn có nhi tử cháu cùng với trong thôn tiểu tử, chỗ nào cần nàng a?

Được đi vào xa lạ địa phương, nàng đột nhiên liền có một loại "Tất cả mọi người không biết ta là người như thế nào, ta muốn làm cái gì người liền đương cái gì người" cảm giác.

Nàng không nghĩ lại như trước kia như vậy, có chút tự ti ngượng ngùng làm cho người ta cảm giác mình cái gì cũng không phải, nàng tưởng thoải mái.

Đây đều là Lâm Tô Diệp giáo nàng, bình thường nàng cũng không ít âm thầm quan sát Lâm Tô Diệp trộm đạo học nghệ.

Hai ngày trước trong nhà phòng ấm, đến rất nhiều người, nàng có chút sợ hãi rụt rè không dám cùng người gia giao tiếp, sợ mình sẽ không nói chuyện cho nhi tử tức phụ mất mặt, sợ chính mình dạng này như vậy.

THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ